Header Ads

Boruto !! อันดับ 5 พลังอักขระนินจา ที่เกือบจะเป็นอมตะ

ก่อนที่จะเข้าเรื่อง นี้ไม่ได้เป็นการจัดอันดับ แต่จะพูดถึงพลังอักขระนินจาที่ทำให้ผู้ใช้เป็นเกือบจะอมตะเป็นหนึ่งในความสามารถที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่จะมีได้ ความเป็นอมตะและการอยู่ยงคงกระพัน เมื่อปะทะกัน ไม่สำคัญว่าฝ่ายตรงข้ามของคุณจะใช้การโจมตีที่แรงที่สุด ก็สามารถรักษาให้กลับเป็นปกติได้ ที่เกือบเป็นอมตะ


5. Sakura Haruno-


เราเริ่มต้นกับ Sakura Haruno เธอเป็นสมาชิกของทีม 7. แม้ว่าซาสึเกะและนารูโตะจะมีอาวุธพิเศษ แต่ซากุระก็มีบางอย่างที่แขนของเธอ เธอมี Byakugou ซากุระเป็นเพียงคนที่สองที่ปลุกให้ Byakugou ตื่นขึ้น เมื่อผนึกถูกเปิดใช้งานซากุระเกือบเป็นอมตะ เธอสามารถฟื้นฟูความเสียหายนับพันและเธอสามารถเยียวยารักษาได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ สายฮิลว์ชัดๆ


4. Orochimaru-


Orochimaru เป็นหนึ่งในสมาชิกของสามนินจาตำนาน เขาเป็นตัวละครที่ทรงพลังมาก  เขามีเทคนิคที่ทำให้เขาเป็นอมตะ เมื่อใดก็ตามที่ Orochimaru อ่อนแอเขาก็เปลี่ยน "ภาชนะ"หรือร่างใหม่ ซึ่งทำให้เขาสามารถมีชีวิตที่ยืนยาวไม่มีปัญหาใด ๆ


ขณะนี้ Orochimaru ทำการทดลองเกี่ยวกับการโคลนนิ่ง เขายังประสบความสำเร็จในการสร้างมนุษย์ดัดแปลงคือ Mitsuki และ Log เป็นตัวอย่างความสมบูรณ์แบบที่ Orochimaru ไม่รู้ว่า Orochimaru จะเล่นบทอะไรในรุ่นต่อ ๆ ไปของนินจา แต่หวังว่าเขาจะไม่กลับไปเล่นบทชั่วร้ายอีกแล้วนะ เป็นคนดีเหอะน่ารักออก


3. Kabuto Yakushi-


Kabuto Yakushi เป็นอดีตมือขวาของ Orochimaru เขาเคยเป็นศิษย์เก่าที่ซื่อสัตย์ของเขาและเขาจะทำผลงานส่วนใหญ่ของ Orochimaru คาบูโตะได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก Orochimaru หลังจากการตายของ Orochimaru Kabuto ปลูกฝัง DNA ของ Orochimaru ไว้ในตัวเขาเอง ดังนั้นเขาจึงได้รับพลังของ Orochimaru


Kabuto เป็นหนึ่งนินจาแพทย์ที่เก่งที่สุด ความสามารถในการรักษาและอัตราการฟื้นฟูของเขา ทำให้เขาเป็นศัตรูที่น่าเกรงขามมาก Kabuto ยังสามารถใช้โหมดเซียนงู แต่ไม่สมบูรณ์แบบ


2. Tsunade Senju-


Tsunade เป็นหลานสาวของ Hokage คนแรก Hashirama Senju เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกทั้งสองคนที่ยังหลงเหลืออยู่ในสามนินจาในตำนาน เธอทำหน้าที่เป็น Hokage ที่ 5 ของ Konoha แต่หลังจากจบสงครามนินจาที่ยิ่งใหญ่ครั้งที่ 4 เธอก็สละตำแหน่งของเธอ เมื่อพูดถึงความแข็งแรงและอัตราการฟื้นตัวได้โหดมาก โดนโจมตีอย่างหนักก็ไม่เป็นไร


Tsunade เป็นคนแรกที่ปลุกให้ Byakugou ตื่นขึ้น Tsunade มีจักระจำนวนมากซึ่งทำให้เธอได้เปรียบเหนือซากุระ Tsunade เป็นตัวละครที่ได้รับการยอมรับอย่างมาก และหวังว่าป้าจะกลับมาใน Boruto: Naruto Next Generation และสวยหน้าอกสะบึ้มเหมือนเดิมนะ


1. Naruto Uzumaki-


ไม่มีใครอื่นนอกเหนือจาก Hokage รุ่นที่ 7 อันเป็นที่รักของเรา นารูโตะเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "ฮีโร่ออฟลีฟ" พ่อโตะได้ช่วยโลกไว้หลายครั้งแล้ว Naruto เป็นนินจา ที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ Naruto สามารถใช้งานโหมดได้ทั้ง 5 รูปแบบ


นอกจากนี้เขายังได้รับพลังจากเซียน หกวิถี่ Hagoromo Ōtsutsuki สามารถต่อชีพจรของ ไก ได้ด้วยมือที่มีผนึกของเซียน หกวิถี่ Hagoromo Ōtsutsuki นารูโตะได้รับ จักระเซียนหกวิถีโดย  ระหว่างสงครามนินจาที่ยิ่งใหญ่ครั้งที่สี่ Naruto เป็นร่างสถิตของ Kurama มีอัตราการฟื้นตัวอย่างสุดยอด แม้แต่ Sasuke ก็ไม่สามารถเทียบได้กับระดับพลังของนารูโตะได้นะอิอิ


ข้อมูลที่นำมาเป็นเนื้อหาจากเว็บไซต์ต่างๆ และข้อมูลทางเพจ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ คอมเม้นแนะนำติชมกันได้นะครับ


ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : แคปชั่นนารูโตะ | Boruto X NarutoAMV

ไม่มีความคิดเห็น