Header Ads

Boruto!! สุดยอด 10 นินจาที่มีพลังแข็งแกร่งที่สุด ณ ตอนนี้ !!


10.Yurui(ยูรูอิ)


Yurui เป็นนินจาจากหมู่บ้าน Kumogakure(คุโมะงาคุเระ) เขาบอกว่า เป็นลูกศิษย์ของ Killer Bee(คิลเลอร์ บี) และยังใช้ใบมีดโคคาที่เหมือนกับ Killer Bee ยังสามารถใช้วิชานินจา พิเศษสร้างฟองอากาศขนาดใหญ่เมื่อสัมผัสจะระเบิด ขาเป็นหนึ่งในนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบสอบจูนิน


9. Metal Lee (เมทัล ลี)


Metal Lee เป็นลูกชายของ Rock Lee และ Ten Tem เขาบอกว่าเป็นอัจฉริยะของตระกูล Lee และทักษะในการใช้กำลังภายใน หระบวนท่า ของเขาถูกกล่าวว่าไม่มีที่เปรียบ ลีสามารถเปิดประตูได้ถึง 3ใน8ประตูด่าน และเขายังได้รับวิชาในการใช้ศาสตรวุธเหมือนกันแม่


8. Sumire(ซึมิเระ)


Sumire เป็นนินจาจากหมู่บ้าน Konohagakure(โคโนฮะงาคุเระ) เธอเป็นลูกสาวของคนในหน่วยราก Sumire มีวิชานินจาที่ทรงพลังมาก ที่ปิดผนึกไว้ที่ด้านหลัง ซึ่งทำให้เธอสามารถควบคุม Nue(นูเอะ) ได้ เธอเป็นนินจาที่มีพลังอย่างมาก Sumire สามารถอัญเชิญ Nue(นูเอะ) ได้เช่นกัน


7. Boruto Uzumaki(โบรูโตะ)


Boruto Uzumaki เป็นลูกชายของโฮคาเงะรุ่นที่ 7, Naruto Uzumaki(นารูโตะ) เขาบอกว่าเป็นอัจฉริยะนินจา และเนตรJougan(เนจรแห่งแสง) เขาได้ตื่นขึ้นมาแล้ว  และเขาอาจจะสามารถควบคุมมันได้ในอนาคต นอกจากนี้เขายังมี Curse Mark(อักขระพลัง)บางอย่างที่ได้จาก Momoshiki Otsutsuki อีกด้วย


6. Shinki(ชินกิ)


Shinki เป็นลูกบุญธรรมของ Gaara(กาอาระ) เขาบอกว่าเป็นนินจาที่มีพลังมาก Shinki สามารถใช้ทรายเหล็ก เหมือนกับKazekage 3 (คาเซะคาเงะ รุ่นที่ 3)  นอกจากนี้เขายังมีทักษะในการเชิดหุ่นกระบอก


5. Sarada Uchiha(ซาราดะ)


Sarada Uchiha เป็นลูกสาวของ Sakura Haruno(ซากุระ) และ Sasuke Uchiha(ซาสึเกะ) เธอเป็นอัจฉริยะในหมู่นินจา Sarada Uchiha เป็นสมาชิกของทีม Konohamaru(โคโนฮามารุ) พร้อมกับ Boruto(โบรูโตะ) และ Mitsuki(มิซึกิ) Sarada ได้รับพลังจากพลังอำนาจของทั้งสองฝ่าย (พลังที่เพิ่มขึ้นจากอักขระพลังทำลายล้าง)จากแม่  และพ่อของเธอ (Sharingan)เนตรวงแหวนเป็นเนตรที่โหดมากๆ


4. Iwabee Yuino(อิวาเบะ)


อิวะเบะเป็นนินจาที่ทรงพลังมากจากหมู่บ้าน Konohagakure(โคโนฮะงาคุเระ) เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนินจาและทักษะ นินจาของเขาก็เหนือ กว่า Boruto


3. Shizuma Hoshigaki(ชิซึมะ)


Shizuma Hoshigaki เป็นนินจาจาก Kirigakure(คิริงาคุเระ) เขาเป็นหนึ่งในเจ็ดนักดาบรุ่นใหม่ สามารถถือดาบ Samehada ต่อจาก KisameAkatsaki(คิซาเมะ แสงอุษา) เชียวชาญทางด้านวิชาน้ำหมอกโลหิต ดูเหมือนเขาจะมีพรสวรรค์อย่างแท้จริง


2. Kagura Karatachi(คางุระ)


Kagura เป็นนินจาที่ทรงพลังมากจากหมู่บ้าน Kirigakure(คิริงาคุเระ) เขาเป็นหนึ่งใน 7 ดาบนินจาและเขาใช้ Hiramekarei ซึ่งเป็นดาบของ Chojuro, Mizukage(มิซิคาเงะ)รุ่นที่6 Kagura ถึงจะยังจะเป็นเด็กแต่สามารถเป็นหนึ่งใน 7 ดาบนินจาได้ และเขาอาจจะกลายเป็น Mizukage รุ่นต่อต่อไปเช่นกัน


1. Mitsuki(มิซึกิ)


Mitsuki เป็นลูกของ Orochimaru(โอโรจิมารุ) และเขาถูกสร้างโดยกาสังเคราะห์ยีนจากเซลล์สุดยอด อย่างเซลล์ฮาชิรามะ และสามารถปลุกพลังเซียนได้ตั้งแต่เด็ก  เป็นนินจาที่ทักษะสูงมาก สามารถใช้ได้หลายธาตุ และเป็นนินจาแพทย์อีกด้วย เป็นผู้คอยสนับสนุนโบรูโตะทุกครั้งมา แข็งแกร่งจริงๆ


เนื้อหาและข้อมูลนำมาจากเว็บไชต์ และข้อมูลจากเพจ หากผิดพลาดประการไหนช่วยเพิ่มเติมแก้ไขได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : Rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | BorutoXNaruto AMV


ไม่มีความคิดเห็น