Header Ads

Minato Namikaze ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ Hokage รุ่นที่ 4!

Minato Namikaze (นามิคาเสะ มินาโตะ) เป็นนินจาที่ใช้วิชามิติเวลาที่เร็วที่สุดในโลกของนินจา และ เป็น Hokage รุ่นที่ 4 ของหมู่บ้าน Konoha


มินาโตะสามารถใช้ธาตุ 3 แบบคือไฟลมและสายฟ้า แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ค่อยโชว์สกิลให้เห็นสักเท่าไหร่ (แอดอยากให้เพิ่มบทไปอีกหน่อย ) เพราะเป็นตัวละครที่ผู้คนนิยมกันมากในอันดับต้นเลยก็กว่าได้


หลังจากที่สงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 Hogake คนที่ 4 ควรเป็น Orochimaru แต่ Minato ได้รับเลือกเนื่องจากการแสดงความสามารถในการต่อสู้ในสงครามนินจาครั้งที่ 3


Minato ได้เรียนรู้เทคนิคการปิดผนึกอักระพลังมากมาย จากภรรยาของเขาคือ Kushina(คุชินะ) ผู้ซึ่งมาจากตระกูล Uzumaki ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีเนื่องจากมีเทคนิคการปิดผนึกและอักขระพลัง


Minato เป็นหนึ่งในนินจาที่มีที่เร็วที่สุดของโลกนินจา ซึ่งเขาได้เรียนรู้เทคนิค Thunder God (เทพอัศนีย์) ของ Tobirama Second Hogake( โทบิรามะ โฮคาเงะรุ่นที่ 2) ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในนินจาเมฆที่เร็วที่สุด โดยมินาโตะได้พัฒนาวิชาเทพอัศนีย์ได้ 2 ขั้นด้วยกัน โดยสลักอักขระ และสามารถวาปไปที่ทำสัญลักษณ์ไว้ได้ทันที (วิชาเทพสายฟ้าเหิน) จึงได้รับ ฉายา ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ^^


มินาโตะได้รับการฝึกพลังเซียนแต่ยังไม่สมบูรณ์เพราะไม่ได้ฝึกมากนักในช่วงสงคราม โดยอาจารย์ Jiraiya นักปราชญ์ที่ความสามารถและวิชานินจา หนึ่งในสามเซียนในตำนาน แต่ Jiraiya และ Naruto แต่ทั้งคู่สามารถเข้าถึงพลังเซียนได้อย่างสมบุรณ์


มินาโตะมีความสามารถในวิชาผนึกอักขระและอักขระพลังที่แข่งแกร็งมาก ดังตัวอย่าง ในการดูดบอลสัตว์หางและ Teleports(ย้าย) ไปอีกที่เพื่อป้องกันหมู่บ้าน


Minato ได้พัฒนา Rasengan(กระสุนวงจักร) 3 ปี ในการสังเกตจากบอลสัตว์ (tailed beast ball)


Minato สามารถใช้โหมดเก้าหางได้ในสงครามโลกนินจาครั้งที่ 4 ได้


มินาโตะเป็นนินจาไหวพริบประสาทสัมผัสที่ดีมาก เขาสามารถสัมผัสจักระพลังของ Naruto ได้ในระยะไกลจาก (เอ๊ะนี่มัน ลูกโตะนิ)^^


มินาโตะเป็นหนึ่งในผู้ครอบครอง kunai(มีดนินจา) ที่ดีที่สุด ในสงครามนินจาที่ 4 เขาเสียแขนทั้งสองข้างของเขา แต่เขายังสามารถใช้ kunai กับปากได้ นี่คือสุดยอดนินจาอีกคนหนึ่ง Great Minato Namikaze!

เนื้อหาและข้อมูลนำมาจากเว็บไชต์ และข้อมูลจากเพจ หากผิดพลาดประการไหนช่วยเพิ่มเติมแก้ไขได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : Rut93.com


เรียบเรียงโดย : แอดมิน//ขิโนเสะ | BorutoXNaruto AMV | แคปชั่นนารุโตะ.

ไม่มีความคิดเห็น