Header Ads

TOP 5 สุดยอดนินจาที่เรียนจบตั้งแต่อายุยังน้อย Konoha Ninja Academy

Tobirama Senju,(เซนจู โทบิรามะ) Hokage รุ่นที่2 ได้ก่อตั้งสถาบันโรงเรียนนินจา Konoha คาดหวังให้เป็นกำลังนินจาเพื่อป้องกันในภายภาคหน้า โดยศึกษาตำราและวิชาจนจบการศึกษา


นี่คือสถาบันการศึกษาที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบัน Konoha Ninja Academy


5. Itachi Uchiha (อุจิฮะ ซาสุเกะ)


Itachi Uchiha เป็นอัจฉริยะนินจาที่มาจากตระกุล Uchiha สามารถเบิกเนตรวงแหวน(Sharingan) ได้ตอนอายุ 8 ปี เขาจบการศึกษาจากสถาบัน Konoha Academy เมื่ออายุได้ 7 ปีทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้สำเร็จการศึกษาที่อายุน้อยที่สุดที่เคยผ่านมา Hokageรุ่นที่ 3, Hiruzen Sarutobi (ซารุโทบิ ฮิรูเซน) เคยกล่าวไว้ว่า Itachi เป็นเด็กที่อยู่เพียงที่อายุ 7 ปี แต่มีสติปัญญาเทียบเท่าระดับโจนินเลย


4. Might Guy (ไมโตะ ไก)


Guy Might เมื่อตอนยังเป็นเด็กไก ไม่สามารถมีความสามารถและใช้วิชานินจาไม่ได้อีกด้วย แต่เขาก็ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้สำเร็จการศึกษาที่อายุน้อยที่สุดจากสถาบัน Konoha ตอนอายุ 7 ขวบ


Might Guy ไม่สามารถใช้วิชานินจาได้ แต่มีความสามารถในการใช้กระบวนท่าเปิดประตู่ขีดจำกัดของพลังกาย (Taijutsu) เปิดประตู่แปดด่าน เทคนิคนี้ได้รับการสอนโดยพ่อของเขาเมื่ออายุยังน้อย และ  Kakashi Hatake เป็นคู่แข่งตลอดกาลของเขา เขาจบรุ่นเดียวกับ Itachi Uchiha


3. Yamato (ยามาโตะ)


ยามาโตะซึ่งเดิมเรียกว่าTenzō เป็นการทดลองของ Orochimaru เขาถูกสร้างขึ้นด้วยดีเอ็นเอของ Hashirama Senju ตั้งแต่อายุยังน้อย เขาสามารถใช้อำนาจของคาถาไม้ได้


ยามาโตะยังเป็นนักศึกษาที่สดใสและสามารถจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาได้เมื่ออายุเพียง 6 ขวบ


ต่อมาเขาได้เข้าร่วมกลุ่มหน่วยราก ที่ทำงานภายใต้คำสั่งของดันโซ โดยมีคาคาชิะคอยดูแล ยามาโตะเป็นหนึ่งในนินจา เพียงคนเดียวที่สามารถใช้ คาถาไม้ได้ที่ยังมีชีวิตอยู่


2. The Legendary Sanin (สามนินจาใจตำนาน)


Legendary Sannin, Jiraiya, Tsunade และ Orochimaru ทั้งหมดได้เรียนจบสถาบันการศึกษาด้วยกัน พวกเขาเป็นนินจาที่แก่งกาจมากและยังถือได้ว่าพวกเขามีศักยภาพมากสุดในรุ่น


Jiraiya ได้เริ่มเรียนวิชาเซียน (Sage Jutsu) ที่ภูเขาเมียวโบคุและได้สำเร็จจากสถาบันการศึกษาในปีนั้น


Orochimaru ตอนอายุยังน้อยเป็นนินจาที่ฉลาดที่สุดและกำลังค้นขว้าวิชานินจาได้มากที่สุด


Tsunade มีพลังทางกายอันยิ่งใหญ่ในวัยเด็กและความรู้ด้านการวิชานินจาแพทย์ เธอเป็นหลานสาวของ Hashirama Senju(ฮาชิรามะ) Orochimaru, Jiraiya และ Tsunade ได้จบการศึกษาเมื่ออายุได้ 6 ขวบ และได้รับการฝึกฝนโดย Hiruzen Sarutobi (ฮิรูเซน ซารุโทบิ) หรือรุ่นที่ 3 และได้กลายเป็นเซียนนินจ ที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคของพวกเขา


1. Hatake Kakashi


น่าแปลกใจที่คาคาชิฮาเดะจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาเพียงแค่ 5 ขวบเท่านั้น


Kakashi เป็นนินจาที่มีพรสวรรค์ทั้งในวิชานินจาและกระบวนท่าเช่นเดียวกับพ่อ Sakumo Hatake (ฮาทาเคะ ซาคุโมะ) และยังได้ฝึกกับ Namikaze Minato (มินาโตะ) Hokage รุ่น4


และคู่แข่งตลอดกาลของคาคาชิ ก็คือ Might Guy นั้นเอง


ต่อมา Kakashi ได้รับเนตรวงแหวน (Sharigan)  จากโอบิโตะ (Obito Uchiha) เขาได้กลายเป็นคาคาชิสุดก๊อปปี้นินจาสามารถใช้วิชานินจาได้มากกว่า 1000 คาถา โหดใช่ป๊ะลํะ


เนื้อหาและข้อมูลนำมาจากเว็บไชต์ และข้อมูลจากเพจ หากผิดพลาดประการไหนช่วยเพิ่มเติมแก้ไขได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : Rut93.com


เรียบเรียงโดย : แอดมิน//ขิโนเสะ | BorutoXNaruto AMV | แคปชั่นนารุโตะ.

ไม่มีความคิดเห็น