Header Ads

Boruto วิวัฒนาการ กับตระกูล Otsutsuki


ตระกูล Otsutsuki เป็นตระกูลลึกลับต่างมิติที่อาศัยอยู่ที่ไหนสักแห่งในจักรวาลนารูโตะ เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใครหรือใครเป็นผู้นำ แต่เราพอรู้จักพวกเขาเช่น Kaguya Otsutsuki(คางูยะ) หรือ Kinshiki Otsutsuki(คินชิกิ) และ Momoshiki Otsutsuki(โมโมชิกิ) เหล่านี้เป็นสมาชิก Otsutsuki Clan(ตระกุลโอซึซึกิ) และยังมีสมาชิกคนอื่น ๆที่ยังไม่ปรากฏตัว เป็นตัวร้ายระดับเทพเจ้าเลยแหละ


เราทุกคนรู้ว่า Otsutsuki มีตัวตนอยู่ อย่างไรก็ตามเราไม่ทราบว่าตระกูลยังมีชีวิตอยู่หรือหายไปหรือไม่ แต่ตอนนี้เรารู้แน่ว่า มีการปรากฏตัวของตระกูลนี้ คือ Kinshiki Otsutsuki และ Momoshiki Otsutsuki เห็นแค่สองคนนี้เท่านั้น สมาชิกในตระกูล Otsutsuki จุดประสงค์คือเดินทางจากดาวเคราะห์ดวงนี้ไปหาดาวเคราะห์ที่เหมาะสมเพื่อปลูกต้นไม้จักระ(10ห่าง) นี้ช่วยให้พวกเขายังคงเป็นอมตะ และทำให้พวกเขามีอำนาจอันยิ่งใหญ่ใน Boruto: Naruto Movie เป็นส่วนหนึ่งของอะนิเมะ Boruto ต้องคอยคิดตามกันต่อ


Boruto เนตรที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ซึ่งแตกต่างจาก Byakugan(เนตรสีขาว) อาจเป็นได้ว่า Jougan(เนตรแห่งแสง) เป็นวิวัฒนาการของ Byakugan? เป็นความสามารถและอำนาจบางส่วนเท่านั้น ความสามารถและพลังของเนตร Jougan ความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวกับเนตรสีขาวของ Kaguya Otsutsuki (คางูยะ โอชึชึกิ) และยังมีความลับอีกมากมายให้เราได้ติดตามอย่างแน่นอน


เนื้อหาและข้อมูลนำมาจากเว็บไชต์ และข้อมูลจากเพจ หากผิดพลาดประการไหนช่วยเพิ่มเติมแก้ไขได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : Rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | BorutoXNaruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น