Header Ads

10 อันดับนินจา ที่สามารถจัดการกับเพน 6 วิถีได้!!

เพน 6 วิถี ที่ถูกสร้างขึ้นโดย นางาโตะ อุสึมากิ ได้ชื่อว่ามีความแข็งแกร่งอย่างมาก จากการที่ได้ร่วมต่อสู่กับศัตรูที่มีความแข็งแกร่งมากมายบนโลกนินจา และโค่นล้มบุคคลสำคัญในเรื่องอย่างจิไรยะลงไปได้ ดังนั้น วันนี้เราก็จะขอนำเสนอตัวละครในเรื่องนารูโตะ ที่หากได้สู้กันเพน 6 วิถีแล้ว พวกเขาจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน



อันดับที่ 10 – ฮาโกโรโมะ และ ฮามูระ โอซึสึกิ


พวกเขาทั้งสองนั้นมีความแข็งแกร่งมาก อีกทั้งยังเป็นลูกของคางูยะ พวกเขาทั้งคู่ต่อสู่กับคางูยะนานหลายเดือน จนในที่สุดก็สามารถผนึกเธอเอาไว้ได้ เรียกได้ว่าเทพของจริง


อันดับที่ 9 – ฮาชิรามะ เซนจู


ชายผู้ที่เป็นผู้นำของเหล่านินจา ฮาชิระมะเป็นคนแรกที่คิดค้นคาถาไม้ได้สำเร็จ ทำให้เขามีความแข็งแกร่งอยากมาก และที่สำคัญก็คือเขาใช้โหมดเซียนได้ด้วย


อันดับที่ 8 – คินชิกิ โอซึสึกิ


พ่อของโมโมชิกิ โอซึสึกิ เขาคิดค้นอาวุธที่จะตัดโลกนี้ออกเป็นสองส่วน เราคิดว่า เพน 6 วิถี คงรับมือรับพลังแบบนี้ไม่ไหวแน่


อันดับที่ 7 – อุจิวะ โอบิโตะ


โอบิโตะได้รับพลังมหาศาลจาก 10 หาง ถึงแม้เขาจะใช้เนตรสังสาระไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงสามารถจัดการเพน 6 วิถีได้อยู่ดี


อันดับที่ 6 – อุจิวะ ซาสึเกะ


ชายผู้รอดชีวิตของตระกูลอุจิวะ มีความแข็งแกร่ง แถมยังมีเนตรสังสาระ และสามารถเคลื่อนย้ายไปยังมิติต่างๆขอคางูยะได้ ทั้งๆที่มีแขนเพียงข้างเดียว เรียกได้ว่าเมพของจริง


อันดับที่ 5 – นารูโตะ อุสึมากิ


นารูโตะเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 7 ของหมู่บ้านโคโนฮะ ปัจจุบันเขาถือว่าเป็นหนึ่งในนินจาที่เก่งที่สุดในเรื่อง นอกจากนั้นเขามีพลังของโหมดเซียน 6 วิถีด้วย


อันดับที่ 4 –  โทเนริ โอซึสึกิ


โทเรนิถือเป็นศัตรูหลักในเดอะมูพวี่ภาค ปิดตำนานวายุสลาตัน เขาเป็น 1 ใน 2 คนที่มีพลังของเนตรจุติ และเขายังสามารถทำลายดวงจันทร์ได้ด้วยพลังของเขาเองด้วย


อันดับที่ 3 – โมโมชิกิ โอซึสึกิ


โมโมชิกิเป็นคู่หูของคินชิกิ เขาเป็นศัตรูตัวหลักของภาคโบรูโตะ เดอะมูฟวี่ โมโมชิกิสามารถใช้พลังได้ทั้งเนตรสีขาว และ เนตรสังสาระ หลังจากที่เขาดูดพลังของคิดชิกิ ก็ทำให้เขามีพลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทำให้เขาสามรถจัดการกับเพนได้ อย่างไม่ต้องสงสัย


อันดับที่ 2 – คางูยะ โอซึสึกิ


คางูยะเป็นแม่ของฮาโกโรโมะและฮามูระ เขาถูกขนานนามว่าเป็น “Rabbit Goddess” เธอมีพลังมหาศาล นอกจากนั้นเธอยังมีชีวิตที่เป็นอมตะ ทางเดียวที่จะกำจัดเธอได้คือต้องทำการผนึก


อันดับที่ 1 – อุจิวะ มาดาระ


มาดาระเป็นผู้นำของตระกูลอุจิวะ และเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลอุจิวะตลอดมา. มาดาระได้กลายเป็นพลังสถิตย์ร่างของ 10 หาง ในสงครามนินจาครั้งที่ 4 นั่นทำให้เขาสามารถกำจัดเพน 6 วิถี ด้วยพลังที่บ้าคลั่งของเขาได้อย่างง่ายดาย


และนี่คือ 10 อันดับนินจาที่สามารถโค่นเพน 6 วิถี ที่พวกเราคิดไว้ แล้วเพื่อนๆคิดว่ามีใครอีกบ้างที่สามารถโค่นได้


แปลโดย : https://benmo.re/narutoroyal


ที่มา : http://otakukart.com/animeblog/2017/07/23/top-10-characters-defeat-paths-pain/


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | BorutoXNaruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น