Header Ads

นารูโตะร่างเซียน 6 วิถี Sage Six Paths Mode !?

นารูโตะได้เป็นเซียน 6 วิถีจะมีร่าง Sage Six Paths Mode หรือไม่?


Naruto Uzumaki และ Sasuke Uchiha ได้รับพลังใหม่คือกายเซียนและเนตรเซียน จาก Hagoromo Ōtsutsuki (ฮาโกโรโมะ) ได้ให้พลังอำนาจทั้งสองแก่พวกเขา เพื่อที่จะสามารถเอาชนะ Madara และหยุดการคืนชีพของ Kaguya Ōtsutsuki (คางุยะ) ได้ นารูโตะได้รับอักขระพลังที่ฝามือเป็นพลังกายเซียนครึ่งหนึ่งและซาสึเกะรับอีกครึ่งหนึ่งเป็นเนตรเซียน ซาสึเกะสามารถเบิกเนตร Rinnegan(เนตรสังสาระ) ให้ตื่นขึ้นได้


สายสัมพันธ์ระหว่าง Indra(อินดรา) และ Asura(อาซูร่า) พี่น้องที่มีความโกรธแค้นได้ต่อสู่กันมายาวนานหลายรุ่น แต่ท้ายที่สุดมันก็จบลงด้วย Naruto และ Sasuke ที่ทำให้เกิดความสงบสุข นารูโตะเป็นร่างที่เกิดใหม่ของ Asura Ōtsutsuki และ Sasuke เป็นร่างจุติของ Indra Ōtsutsuki นั้นเอง


ดังที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ว่าซาสึเกะเป็นร่างที่เกิดใหม่ของอินดรา ดังนั้นเมื่อ Hagoromo ทำให้เขามีจักระของแก่ซาซึเกะ ทำให้สามารถเบิกเนตร  Rinnegan (เนตรสังสาระ) เงื่อนไข่ในการเบิกเนตรนี้ ต้องมีจักระ ของอินดรา และอาชูร่า จึงจะสามารถเบิกเนตรนี้ได้  ควรสังเกตว่า Naruto มีจักระของ Asura และจักระของ Indra บางส่วนควรได้รับการส่งผ่านจากพลังของ Hagoromo นารูโตะควรปลุก Rinnegan(เนตรสังสาระ) ได้ด้วยเช่นกัน


สิ่งนี้เป็นทฏษฏีที่น่าจะเป็นเท่านั้น แต่เห็นได้ชัดเจนว่าสามารถปลุก เงื่อนไขในการปลุก Rinnegan ได้อย่างที่ได้กล่าวไว้คือต้องมีพลังของจักระ Indra และ Asura ดังตัวอย่างคนที่สามารถปลุกเนตรสังสาระได้  Madara(มาดาระ), Kaguya(และเจ้าแม่คางุยะ) นารูโตะจะปลุกเนตรสังสาระได้หรือไม่ต้องไปถามอาจารย์ Kishimoto (คิชิโมโต้) คงต้องรอดูกันต่อไป//แอดชิโนะเสะ


ข้อมูลที่นำมาเป็นเนื้อหาจากเว็บไซต์ต่างๆ และข้อมูลทางเพจ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ คอมเม้นแนะนำติชมกันได้นะครับ


ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : แคปชั่นนารูโตะ | Boruto X NarutoAMV

ไม่มีความคิดเห็น