Header Ads

12 ฉากมันส์ๆในนารูโตะที่ดูแล้วเกร็งจนแทบอยากจะเข้าไปสู้เอง

แน่นอนว่าในวัยเด็กเราล้วนมีการ์ตูนที่ชอบในใจ ที่จะต้องดูทุกวัน หรือพอโตขึ้นมาก็ตามไปหาโหลดดู หลายคนรู้จักนารูโตะกันดี วันนี้เรามาย้อนวัยเด็กกับฉากมันส์ๆกันเถอะ


________________________________

ตอนเป็นเด็กใครชอบดูการ์ตูน ขอให้ยกเมื่อขึ้น แล้วใครโตมายังติดการ์ตูนขอให้ยกมือขึ้น ฮ่าๆๆๆ เราคนหนึ่งละ ที่มานั่งโหลดการ์ตูนดูตั้งแต่น่ารูโตะ บลีช ดูตั้งแต่แรกจนจบ ชอบดูการ์ตตูนสู้กันมันส์ๆ ที่นี้จะชวนมารำลึกย้อนวัยเด็กกับการ์ตูนนารูโต๊ะ เรื่องโปรดของเราเอง ดูจริงดูจัง ดูเป็นวันๆ คืนๆ ดูจนแม่ลุกมาด่าเมื่อไรจะนอน ติดวีรีย์งอมแงมเกินไปแหละ นี้ก็หันไปบอก ดูการ์ตูนไม่ได้ดูซีรีย์เกาหลี แม่ก็บอกโตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแหละยังจะดูอีก ดูจบยังไปย้อนดูอยู่เลย ขอยก 12 ฉากมันส์ๆต่อไปนี้ โดยเรียงจากน้อยสุดไปมากสุดนะครัช


ฉากที่ 12 : ฮินาตะ ปะทะ เพน 


ฉากนี้คือก็มีทั้งมันส์ และซึ้ง เรารู้กันดีว่าฮินาตะแอบรักนารูโตะ เมื่อรู้ว่านารูโตะกำลังตกอยู่ในอันตรายฮินาตะจึงสู้เพื่อปกป้องนารูโตะ


ฉากที่ 11 : ย่าโจ & ซากุระ ปะทะ ชินโช ซาโซริ


 ซึ่งเป็นฉากที่บ่งบอกว่า อย่าให้ซากุระ หรือนินจาสาว เอิ่มแต่ย่าโจไม่สาวเน๊อะ เอาเป็นว่าอย่าให้ผู้หญิงโกรธเชียว มันช่างน่ากลัวซะจริงๆ


 ฉากที่ 10 : ซาสึกะ ปะทะ บี (8 หาง)


 ซาสึเกะ มาดขรึมเก่งเหนือใคร ก็ ซูซีๆกับลุงบี 8 หาง ที่ตอนหลังลุงบีเนี่ยก็ไปฝึกให้กับนารูโตะ เพื่อให้นารูโตะควบคุมสัตว์หางในตัวนารูโตะได้ และยังเป็นคู่หูออกรบ ต่อสู้เคียงข้างนารูโตะอีกด้วย


 ฉากที่ 9 : ซาสึเกะ ปะทะ ดันโซ


 ยังอยู่ฉากมันส์กับซาสึเกะมาดเท่ของเราอยู่นะ ซึ่งเป็นฉากที่ซาสึเกะปะทะกับดันโซ หรือ ชิมูระ ดันโซ หัวหน้าหน่วยลับของหมู่บ้านโคโนฮะ ดันโซเป็นหนึ่งในผู้รู้ความจริงเกี่ยวกับ อิทาจิพี่ของซาสึเกะอีกด้วย


ฉากที่ 8 : ไมโตะ ไก ปะทะ มาดาระ



 ไมโตะ ไก หรือ ครูไก ฉายาอสูรร้ายแห่งโคโนฮะ ไกเป็นโจนินระดับแนวหน้า มีเอกลักษณ์คือผมบ๊อบซึ่งเป็นต้นแบบของลีและคิ้วที่หนามากจนนารูโตะเรียกว่า อาจารย์คิ้วหนา ที่ต้องมาต่อสู้กับอุจิวะ มาดาระ บรรพบุรุษแห่งตระกูลอุจิวะ เป็นบุคคลที่ได้รับชื่อว่าเป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดรองจากโฮคาเงะรุ่น ที่1 ซึ่งมาดาระเนี๋ยถูกคาบูโตะอัญเชิญคืนชีพขึ้นมาจากคาถาสัมภเวสีคืนชีพนั้นเอง


ฉากที่ 7 : ทีมชิกามารุ คาคาชิ และ นารูโตะ ปะทะ ฮิดัน และ คาคุซึ


 ฮิดัน และ คาคุซึ ปฏิบัติภารกิจล่าสัตว์หาง และเป็นผู้ฆ่า จิไรยะ และอาซึมะ หลังจากนั้นหน่วยของชิกามารุ พร้อมด้วย คาคาชิ นารูโตะ ออกไล่ล่าฮิดัน และ คาคุซึ และปะทะกัน


ฉากที่ 6 : ศึกตัดสินระหว่างพี่น้อง ซาสึเกะ ปะทะ อิทาจิ



 เรียกได้ว่าทั้งมันส์ เกร็ง ลุ้น และเศร้าไปในเวลาเดียวกัน


ฉากที่ 5 : จิไรยะ ปะทะ เพน 


 อีก 1 ฉากที่ทั้งมันส์ และเศร้า ที่ดูแล้วก็ถามตัวเองว่า จิไรยะตายจริงๆหรอว่ะ อาจจะมีหักมุมอ่ะป่าว แต่ก็ไม่....จุดจบของสามเซียนในตำนานของเรา TToTT


 ฉากที่ 4 : เจอกันซะที นารูโตะ และ เพน 



 ฉากที่ 3 : โนรูโตะ & ซาสึเกะ สู้กับ มาดาระ


 เป็นฉากที่เราชอบสุดๆ และแล้วนารูโตะ ก็ได้ร่วมสู้สุดใจ โดยมีซาสึเกะเคียงข้าง ถึงแม้จะยังไม่ได้แสดงออกว่ารักกันดี คืนดีกันก็ตาม


 ฉากที่ 2 : การต่อสู้ร่วมกันของทีม “7” เพื่อโค่นคายูยะ




 ฉากที่ 1 : สุดยอดฉาก มันส์ ครบรส นารูโตะ ปะทะ ซาสึเกะ


 เป็นการปิดฉาก จบศึกที่สวยงามจริง ร่วมมือกันสู้เพื่อช่วยโลกนินจาไว้ก่อน แล้วค่อยมาเครียเรื่องที่คาใจกัน หลังจากที่ซาสึเกะรู้ความจริงทั้งหมด ซาสึเกะ ก็เกอดอยากจะชิงตำแหน่งโฮคาเง๊ะกับนารูโตะ ซะงั้น แล้วไหนจะที่เคยๆสู้กันมา ไม่รู้ผลแพ้ชนะสักที ทั้ง 2 เลยตัดสินใจสู้กันให้รู้ผลไปในเวลานั้น


เราต่างรู้กันดีว่าสุดท้ายแล้วจบอย่างไร เอิ่มมมม แต่ถ้าใครไม่ได้ดูจนจบคงไม่รูเน๊อะ ก็ไปหาดูเอา ไม่อยากสปอย ฮ่าๆ สุดท้ายแล้วก็ต้องเป็นนารูโตะเป็นโอคาเง๊ะอยู่แล้ว ก็นารูโตะเป็นพระเอกนี่น่า รำลึกวัยเด็กมาเยอะพอสมควรแล้ว วันนี้ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะ ไปแล้วเด้ออออออ


 ฝากกดไลท์.ช่วยแชร์เป็นกำลังใจให้.แอดมินด้วยนะครับ


ขอบคุณที่มา : pepperrr.net/th/articles/29891


เรียบเรียงโดย : แอดมินชิโนเสะ : แคปชั่นนารูโตะ | BorutoXNaruto AMV



ไม่มีความคิดเห็น