Header Ads

10 อันดับฮีโร่ ROV น่าใช้สำหรับมือใหม่ เล่นง่ายแต่โหดโครต AbGamingZ (มีคลิป)

สำหรับมือใหม่ที่เล่นเกมส์ ROV การเลือกฮีโร่ให้เหมาะในการเล่นเป็นสิ่งสำคัญนะครับ วันนี้แอดจะพาเพื่อนๆ ไปดู 10 อันดับฮีโร่ ROV น่าใช้สำหรับมือใหม่ เล่นง่ายแต่โหดโครต จะมีตัวไหนบ้างและมีตัวที่เพื่อนๆ คิดไว้เหรอป่าวไปดูกันเลยครับ


เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ช่องเคสเกมส์ยูทูบชื่อดัง AbGamingZ ได้เผยแพร่วีดีโอ Rov 10 อันดับฮีโร่ น่าใช้สำหรับมือใหม่ เล่นง่ายแต่โหดโครต (Rov จัดอันดับ) | AbGamingZ ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอแนะนำฮีโร่ในเกมส์ ROV สำหรับมือใหม่ จะมีฮีโร่ในใจของเพื่อนๆหรือป่าว ใครอยากรู้ว่าจะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยครับ ขอบคุณเคดิตภาพจากวีดีโอ AbGamingZ


อันดับที่ 10 Natalya 


เป็นฮีโร่อีกตัวที่เล่นง่าย โดยมีระดับความยากไม่ถึงครึ่งซะด้วยซ้ำ สกิลที่ 1 เป็นสกิลค่อนข้างแรงถึงแรกมาก และคูลดาวน์ไวมาก สกิลที่ 2 จะทำให้ศัตรูเกิดความหนืดและติดสโล และอันติเมทจะเป็นการยิงเลเซอร์ที่มีความรุนแรง


อันดับที่ 9 Mortos 


ฮีโร่สายไฟต์เตอร์/แทงค์ สังเกตระดับความยากน้อยมาก เป็นฮีโร่สำหรับคนที่ต้องการยืนเลนคนเดียวหรือเลนคู่ เลนที่ควรไปคือเลนบนกับเลนล่าง โดยฮีโร่ตัวนี้จะมีสกิลที่วิ่งเร็วทำให้ไล่หรือหนีศัตรูได้ และมีอัลติเมทที่รุนแรงอีกด้วย


อันดับที่ 8 Batman


เป็นฮีโร่ที่คนอยากลองเล่นสายฟาร์มและหัดฆ่าก่อนควรเลือกเจ้าฮีโร่ตัวนี้ เพราะเป็นฮีโร่ที่สามารถหายตัวได้ โดยคูลดาวน์สามารถหายตัวได้ถึง 36 วินาทีเลยทีเดียว เราจึงสามารถแทงข้างหลังศัตรูได้โดยที่ศัตรูไม่รู้ตัว เป็นฮีโร่อีกตัวที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบแอบแทงข้างหลังครับ


อันดับที่ 7 Jinna


ฮีโร่สายเมท ราคาย่อมเยาแต่คุณภาพไม่ธรรมดา โดยจุดเด่นคือมีอัลติเมทที่สามารถสร้างดาเมทได้มากถึง 10 ครั้งโดยสร้างความเสียหายที่รุนแรง หลังจากใช้สกิลยังสามารถเพิ่มความเร็ว ทำให้เข้าต่อสู้และหนีได้อีกด้วย


อันดับที่ 6 Violet


ฮีโร่สายเครี่ มีความยากขึ้นมากอีกระดับ แต่ด้วยการกลิ้งแล้วยิงฟรีๆ ทำให้ฮีโร่ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ได้เปรียบในการต่อสู้ จึงเป็นฮีโร่อีกตัวที่ควรฝึกไว้สำหรับมือใหม่ครับ


อันดับที่ 5 Mganga 


ฮีโร่สายซัพพอร์ท/เมท ปล่อยแก๊สพิษมหาประลัย หากศัตตรูตัวไหนมีตัวเลขถึง 5 ฮีโร่ตัวนี้ก็จะสามารถสร้างดาเมทให้แรงขึ้นไปอีก แต่ข้อเสียเป็นฮีโร่ตัวที่หนีค่อนข้างช้า และสามารถเพิ่มเลือดให้กับตัวเองได้รวมไปถึงทีมได้ด้วย


อันดับที่ 4 Ormarr 


ฮีโร่สายไฟต์เตอร์/แทงค์ ใครที่ชอบการช่วยเหลือเพื่อน ฮีโร่ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ด้วยอัลติเมทที่ดาเมทสูงและเกิดอัตตราการสตันอีกด้วย จึงเป็นฮีโร่อีกตัวที่ควรฝึกไว้สำหรับมือใหม่ครับ


อันดับที่ 3 Chaugnar


ฮีโร่สายซัพพอร์ท/แทงค์ จุดเด่นของฮีโร่ตัวนี้เลยก็คือสกิลที่ 1 เวลาที่คุณพ่นน้ำใส่ศัตรูจะทำให้ติดสโลและสร้างดาเมทได้แรงมาก เวลากดอัลติเมทคุณจะไม่โดนสตัน ไม่ติดสโล และรั่งสถานะให้เพื่อนที่อยู่ในทีมบริเวณนั้นได้ด้วย


อันดับที่ 2 Butterfly


ฮีโร่สำหรับมือใหม่ที่ต้องการอยากเล่นสายแอสซาซิน โดยฮีโร่ตัวนี้สามารถวาร์ปไปหาศัตรูที่มีเลือดน้อยที่สุด และฆ่าทิ้งด้วยอัลติเมทที่รุนแรง เป็นฮีโร่ที่เล่นค่อนข้างง่ายเหมาะกับมือใหม่ที่กำลังมองหาสายแอสซาซินเล่นครับ


อันดับที่ 1 Taara


ฮีโร่สายแทงค์สำหรับคนที่ชอบช่วยเพื่อน แต่อยากได้ตัวที่ตีแรง และยังสามารถกดอัลติเมทแล้วได้เลือดคืนมาด้วย ไม่ต้องวิ่งเข้าบ้านบ่อยๆ จึงเป็นฮีโร่อีกตัวที่ควรฝึกไว้สำหรับมือใหม่ครับ


หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับ 10 อันดับฮีโร่ ROV น่าใช้สำหรับมือใหม่ เล่นง่ายแต่โหดโครต ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลด์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ และอย่าลืมดูวีดีโอต้นฉบับอธิบายอย่างละเอียดด้านล่างด้วยนะครับ การจัดอันดับฮีโร่เป็นความเห็นส่วนตัวของช่อง AbGamingZ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะครับ


ขอบคุณเครดิตข้อมูลและวีดีโอจาก : AbGamingZ เรียบเรียงโดย : SingleNews


ขอบคุณที่มา : SingleNews.com

ไม่มีความคิดเห็น