Header Ads

ลี

Lee และ Gaara ให้การต่อสู้ที่น่าจดจำที่สุดครั้งหนึ่งในการสอบ Chunin(จูนิน) และจนถึงทุกวันนี้ แฟนคลับนารูโตะยังพูดเป็นเสียงเดียวว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นการต่อสู้ที่ดีที่สุดในการสอบจูนินภาค Naruto
ความสามารถของตัวละครแต่ละตัว
Rock Lee
• เป็นMaster ในการใช้ Taijutsu
• มีความรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ
• มีพละกำลังแข็งแรงมาก
• สามารถเปิด แปดประตูขึ้น ไปได้ด่านที่ 6 เพื่อเพิ่มความสามารถ, ความเร็วและความแข็งแรงของ Taijutsu ได้อย่างมาก
กาอาระ
• มีจักกระมหาศาล
• สามารถควบคุมทราย
• เกราะป้องกันทราย ที่ช่วยปกป้อง Gaara
ตอนนี้เรานึกถึงพลังของพวกเขา แล้วเราจะมาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะ
คู่แข่งทั้งสองเผชิญหน้ากันและกัน ขณะที่ ลีเริ่มท่าทางและรอยยิ้มส่งให้ Gaara และส่งรอยยิ้มกลับมาขณะที่ลี วิ่งไปข้างหน้าและปล่อยกำปั่นใส โล่ทรายขึ้นมาป้องกัน Gaara เร็วมาก

ลียังคงหลบทรายและคิดหาวิธีที่จะเข้าถึงตัว Gaara ได้ Lee เร่งความเร็ว เขาหายตัวไปและโผล่ขึ้นมา ต่อหน้า Gaara อีกครั้งและไปชกไปที่หน้า แต่มันก็ถูกบล็อกด้วยโล่ทรายอีกครั้ง ลีพลิกกลับไปด้านหลังของทรายและปลดน้ำหนักที่ข้อเท้าที่หนักข้างละเป็นพันโลออก(โยนทิ้งดังตึ๊มมมเวทีสะเทือน555)
เมื่อลีปลดน้ำหนักที่ข้อเท้าออก และจู่โจมเข้าไปหา Gaara ด้วยความเร็วสูง Gaara โล่ทรายที่เป็นเกราะให้ Gaara จึงช้ากว่าสปีตของ Lee ได้ซกไปหน้าของ Gaara แต่ไม่เป็นไร เพราะ Gaara มีเกราะทรายอีกชั้น
Gaara พยายามจับ Lee ในการควบคุมทราย แต่เขาหนีเงื้อมมืออีกครั้ง Lee ยืนอยู่ตรงข้าม Gaara ยิ้มอีกครั้งเพราะเกราะของเขากำลังซ่อมแซมตัวเอง กายากลับมายิ้มอีกครั้งขณะที่ทรายวิ่งขึ้นขาลี
Gaara ทิ้งทรายไว้รอบสนามรบโดยรู้ว่าในที่สุดเขาจะสามารถจับตัวเขาได้ แต่ Lee ก็สามารถหนีไปได้ด้วยความตกใจของ Kazekage
ลีปรากฏอยู่เบื้องหลัง Gaara และให้สับไปที่ด้านหลังของคอของเขาส่งเขาตกไปข้างหน้าก่อนที่เขาจะปรากฏขึ้นในด้านหน้าของ Sand Manipulator และเตะเขาในคางส่งเขาบินขึ้นไป ขณะที่ทรายพยายามจะจับ Gaara Lee จะเริ่มเปิดประตูแปดประตู
Lee รู้ที่จะจบ Gaara เขาต้องสร้างความเสียหายมากกว่าครั้งก่อน เขาต้องเปิดประตูที่หก ลีเปิดประตูที่หกและมีกลิ่นอายของสีเขียวปรากฏขึ้นรอบ ๆ ร่างของเขาเนื่องจากเส้นเลือดเริ่มโผล่ออกมาจากตัวเขา
Gaara มองลงไปและสังเกตเห็นว่าลีกำลังเปล่งประกายออกมา Gaara รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในขณะที่เขาเริ่มตกอีกครั้ง
ลีกระโดดขึ้นพร้อมกับความเร็วและเข่าอย่างมาก Gaara ในกระเพาะอาหารทันทีที่ถอดชุดเกราะของเขาและทำลายส่วนที่ดีของมัน ขณะที่ Gaara คาดว่าจะกลับมาอีกครั้ง Lee คว้าเสื้อผ้าของเขาและดึงเขากลับมาก่อนที่จะชกต่อยแก้มของเขา
ทรายเริ่มห่อหุ้มคู่เพื่อให้ลีใช้ความเร็วที่เหลือเชื่อของเขาเพื่อหลบเลี่ยงอีกครั้ง ทรายจับ Gaara และเริ่มซ่อมแซมเกราะของเขา Gaara ต้องพยายามจับลีด้วยทรายจำนวนมากเพื่อที่จะทำอะไร
Gaara ล้อมรอบพื้นที่ขนาดใหญ่รอบ ๆ ตัวเขาด้วยทรายเพื่อให้ความรู้สึกลีเช่นเดียวกับความพยายามที่จะจับตัวเขา Gaara รู้สึกว่าลีมาถึงและหันกลับไป แต่ก็สายเกินไป Lee ก็ยกเขาขึ้นไปในอากาศ
ลีปรากฏด้านล่างของฝ่ายตรงข้ามและเริ่มห่อเขาด้วยผ้าพันแผล Gaara รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ลีหมุน Gaara ด้วยความเร็วที่ยอดเยี่ยมไปทางทรายขณะที่มันวิ่งเพื่อทำให้นิ่มนวล
แม้จะมีการป้องกันทรายไว้ Lee ก็สามารถสร้างปล่องภูเขาไฟขนาดใหญ่และหุ้มเกราะทรายของ Gaara ในรอยแตกได้
Gaara ไม่สามารถทำอะไรเพื่อทำให้ Lee ช้าลงและไม่สามารถจับตัวเขาได้ Gaara หวังว่าเขาจะสามารถรอ Lee และพยายามที่จะอยู่รอดในขณะที่เขาพยายามที่จะยืนขึ้นขณะที่กำลังซ่อมเกราะของเขา
ก่อนที่เขาจะสามารถยืนขึ้นอย่างถูกต้องลีบลิตซ์เขาอีกครั้งและยังคงหงุดหงิดลีเหมือนการแข่งขันครั้งแรกของพวกเขา เกราะทรายของ Gaara กำลังแรงมากและยังคงร้าวและพังลง
Gaara ถูกบังคับให้พลัดพรากเข้ามาในกองทรายเพื่อพยายามซ่อมแซมเกราะและลีเห็นการเปิดของเขา
ลีส่งพลังเตะที่ส่ง Gaara พุ่งไปทางทรายขณะที่พยายามจะจับตัวเขาอีกครั้ง แต่แล้วก็ปรากฏขึ้นที่ด้านขวาของ Gaara ในขณะที่ทรายกำลังจะทำเช่นนั้นและส่งลูกเตะอีกตัวหนึ่งที่ส่งเขาไปไกลจากทราย
Gaara ที่ดินบนพื้นดินแข็งด้วยเกราะทรายของเขาแตกทั่ว ลีปรากฏขึ้นที่หน้า Gaara อีกครั้งและเตะเขาขึ้นไปในอากาศและทำตามขั้นตอนนี้ขึ้นกับการเตะขึ้นและการต่อยอดมากขึ้น
ส่งผลกระทบต่อเกราะของ Gaara และส่งเขาพุ่งลงสู่พื้นดินด้วยทรายที่ยังไกลเกินไปที่จะช่วยเขาได้
ขณะที่เขากำลังจะลงจอดลีช่วยเขาจับตัวเขาอีกครั้งและลงจอดบนพื้นดิน Lee หัวเราะและหัวเราะเหมือน Gaara ทำแบบเดียวกัน
ในตอนท้ายความเร็วของ Lee และความแรงที่ไม่อนุญาตให้ Gaara ทำ

ในขณะที่ Kazekage สามารถแสดงฝีมือที่ยอดเยี่ยมกับทรายได้ แต่พวกเขาไม่สามารถแข่งขันกับ Lee และความเร็วของเขาได้
แม้ลีจะไม่ทำลายการะและก็เหมือนกันกับเขา ดังนั้นผมจึงให้ชนะไป Lee

ขอบคุณทุกท่านที่ได้อ่าน! การต่อสู้ครั้งนี้เป็นที่ต้องการของพวกคุณดังนั้นคุณต้องการดูอะไรต่อไป?

ไม่มีความคิดเห็น