Header Ads

Kakashi!! ทำไมอาจารย์"คาคาชิ"ถึงยังไม่แต่งงาน ??

เริ่มต้นกับซีรีส์เรื่องใหม่ "Boruto: Naruto Next Generation" เราเห็นว่าเกือบทุกคนต่างมีครอบครัวเหลือแต่ Kakashi: เขาสละตำแหน่งในฐานะ Hokage ที่ 6 และตอนนี้เขาอายุ 40 (แต่หล่อสาดๆหล่อเสมอต้นเสมอปลายจิมๆ) แล้วทำไมคาคาชิ ถึงยังไม่แต่งงาน ในขณะที่คนอื่น ๆต่างมีครอบครัวกันหมดแล้ว ?


หลายคนสงสัยที่ว่าเด็กที่สวมหน้ากาก Hoki Taketori ที่ปรากฏตัวในตอนล่าสุด) ไม่ใช่ลูกของ Kakashi; เขาน่าจะเป็นแฟนตัวยง ของคาคาชิก๊อปปี้นินจาในตำนาน Hokage รุ่น 6 และด้วยเหตุนี้เขาจึงถอดแบบสไตล์ หรือเรียกว่าไอดอลก็ว่าได้ อนาคตอาจจะเมพขิงๆเหมือนคาคาชิก็เป็นได้ อิอิ


อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะหาเหตุผลที่ Kakashi ไม่ได้แต่งงาน เราต้องย้อนกลับไปในอดีตของเขาและวิเคราะห์ข้อมูลก่อนอื่นในวัยเด็กของเขาเขาเติบโตขึ้นมาในฐานะเด็กกำพร้า ที่มักเลือกปฏิบัติในสิ่งที่พ่อของเขา จากนั้นหลายปีต่อมาเขาต้องแบกรับความเจ็บปวดการตายของ Obito (เพื่อนที่ดีที่สุด) และนอกจากนี้เขายังเคยหลงรัก Rin ด้วยแต่รู้ว่า Obito ชอบ Rin มานานแล้ว ในท้ายที่สุดเขาก็ลงเอยด้วยการฆ่าผู้หญิงที่เคยรักเขา โดยที่เขาไม่ต้องการให้เป็นแบบนี้


เมื่อเวลาผ่านไป เขาก็กลายเป็น หัวหน้าหรืออาจารย์ ของ Team 7 แต่เขาไม่สามารถหยุด Sasuke จากการถูกความมืดครอบงำ ลูกศิษย์ที่เคยสอน คาถาสายฟ้าให้ คือพันปักษา และสอนควบคุมเนตรวงแหวน


เมื่อมองย้อนกลับไป เราจะเข้าใจว่าชีวิตของ Kakashi เจอความเจ็บปวดมามากมาย ซี่งเป็นเรื่องที่ยากมากและด้วยเหตุผลนี้ คาคาชิอาจไม่อยากสุญเสียคนรักไปอีก ยังไงก็ครองโสดให้สาวๆอิจฉาเล่นๆไปนะ ฉาญาใหม่ หล่ออมตะ


ที่จริงแล้ว  Kakashi เคยตกหลุมรักกับหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Kayo: เธอตนนี้มีฝีมือใช่ยอยประมาน ระดับ คาเงะเลยหละ ; เธอยังทำให้ ไรคาเงะ ถึงกับเสียท่ามาแล้ว ในการต่อสู้ 1 ต่อ 1 จึงทำให้ Kakashi สนใจในตัวผู้หญิงคนนี้



ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | Boruto X Naruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น