Header Ads

8 นินจา Konoha ที่สามารถ Awaken(ปลุกพลังใหม่)ใน Boruto!!

Konohagakure เป็นหมู่บ้านที่ยิ่งใหญ่และมีเหล่านินจา ที่มีพรสวรรค์มากมาย เป็นผู้ที่สร้างหมู่บ้านนี้คือคือ Shinobi, Hashirama Senju และ Madara Uchiha ถ่ายทอดวิชาจากรุ่นสู่รุ่นพัฒนาไปในรูปแบบต่างๆเช่นกันและเมื่อเวลาผ่านไปได้รับพลังใหม่ ๆเช่นกัน ตอนนี้ใน Boruto เป็นนินจา Konoha ที่มีพรสวรรค์มาก ล่าสุดมีผนึกอักขระพลัง บางอย่าง ดังนั้นขอเริ่มต้นด้วย -


8. Boruto Uzumaki


Boruto Uzumaki เป็นลูกชายของ Naruto Uzumaki และเขายังเป็นพระเอกของซีรี่ Boruto ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่า Boruto จะได้รับพลังใหม่ ๆ มากมาย เนตรเขาได้ตื่นขึ้นมาแล้ว Jougan(เนตรแห่งแสง) และเขาอาจจะสามารถควบคุมมันได้ในอนาคต นอกจากนี้เขายังมี Curse Mark(อักขระผนึก) จาก Momoshiki Otsutsuki ซึ่งเขาจะใช้ในอนาคต ดั้งที่เราเห็นในระหว่างการต่อสู้กับ Kawaki


7. Himawari Uzumaki


Himawari Uzumaki เป็นลูกสาวของ Naruto และ Hinata Hyuga เธอเป็นผู้ใช้ของ Byakugan(เนตรสีขาว) ตอนนี้เธอยังไม่สามารถควบคุมได้ แต่บางทีในอนาคตเธอจะสามารถใช้มันได้อย่างโหดฝุดๆเลยก็ได้ Himawari อาจจะปลุกให้ Tenseigan(เนตรจุติ) ตื่นขึ้นในอนาคต ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วพลังของเธอจะเป็นอย่างไร แต่เธอจะมีส่วนสำคัญในซีรีส์นี้อย่างแน่นอน (หลานลุงเนจิ)อิอิ


6. Sarada Uchiha


Sarada Uchiha เป็นลูกสาวของ Sasuke และ Sakura กลายเป็นภารยาของตระกุล Uchiha Clan และเธอได้รับพลังช้างสาน Gaiden Sarada มีอำนาจทั้ง Sakura และ Sasuke ดังนั้นเธอสามารถรวมทั้งสองอย่างได้อย่างง่ายดาย แต่พลังใหม่ที่เธออาจได้รับคือ Mangekyo Sharingan(เนตรวงแหวน) สวยสายโหด


5. Shikadai Nara


Shikadai Nara เป็นลูกชายของ Temari และ Shikamaru เขาเป็นอัจฉริยะของตระกูลนารา เขาก็มีโอกาสที่จะได้รับพลังใหม่อย่างสมบูรณ์เช่นกัน เนื่องจากสายเลือด Kazekage ที่เขาได้รับจาก Temari Shikadai จึงมีโอกาสที่จะใช้ คาถาสายลม เหมือนกับแม่ของเขาก็เป็นได้



4. Konohamaru Sarutobi


Konohamaru Sarutobi เป็น Jonin of Konohagakure เขาเป็นหนึ่งใน Konoha Ninjas ยอดเยี่ยมในขณะนี้ Konohamaru เดินตามรอยเท้าของ Naruto เสมอ ได้รับการยืนยันว่าเขาได้ไปที่ ภูเขา Myoboku มาแล้วเพื่อได้เรียกพลังเซียน ดังนั้นฉันค่อนข้างมั่นใจว่าเขาฝึก Toad Sage(วิชาเซียน) มาแล้วความฝันที่ต่อเป็น Hokage ต่อจากพี่ Naruto ต่อไปเขาคนนี้จะโหดแน่นอน


3. Mitsuki


Mitsuki เป็นลูกชายของ Orochimaru ที่ได้รับการปลุกเซลล์ให้ตื่นขึ้นมา เขามีศักยภาพที่จะทะลุ Orochimaru และ Kabuto ได้เช่นกัน เขาสามารถเข้าถึงโหมดงู Sage ตั้งแต่อายุยังน้อยได้ นอกจากนี้ร่างกายของเขาดูเหมือนว่าจะทำจากเซลล์ของ Hashirama ซึ่งไม่แน่ในอนาคตอาจใช้คาถาไม้ก็เป็นได้


2. Sasuke Uchiha


Sasuke Uchiha เป็นหนึ่งในนินจา Konohagakure  ที่แข็งแกร่งที่สุดเขียงข้างกับ Naruto Uzumaki เขาเป็นผู้ใช้ Rinnegan(เนตรวงแหวน) และ Mangekyo Sharingan(เนตรสังสาระ) เขาได้กลับมาอยู่หมู่บ้านกับนารูโตะ ซึ่งซาสึเกะเสียแขนซ้าย และไม่ยอมปลุกถ่ายแขนใหม่เหมือน Naruto เพราะชดเชยความผิด เมื่อกลับมายังหมู่บ้านได้เป็นอาจารย์สอนให้ Boruto สายโหดกับสายเทพมาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น?


1. Naruto Uzumaki



Naruto Uzumaki เป็น Hokage ลำดับที่ 7 ของ Konohagakure ถ้าคิดว่านารูโตะเขาหยุดพัฒนาแล้วผิดเลย นารูโตะเป็นมหาเทพที่รักหมู่บ้านยิ่งชีวิต555  เราจะเห็นว่าได้เห็นเขาสร้างวิชานินจา และยังพัฒนาเทคนิคมากมายใน Boruto


อย่างไรก็ตามด้วยเซลล์ของ Hashirama เขาน่าจะสามารถใช้คาถาไม้ได้เช่นกัน ผมเชื่อว่านารูโตะจะได้รับการถ่ายทอดพันธุกรรมนี้ในอนาคต


เนื้อและข้อมูลนำมาจากเว็บและข้อมูลจากทางเพจ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัย คอมเม้นเพิ่มเติ่มเนื้อหาได้ครับ


เพื่อนๆละคิดว่านินจาใน Konoha คิดว่าใครอีกที่จะได้รับพลังใหม่?

ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ

ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | Boruto X Naruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น