Header Ads

TOP 8 ที่สามารถใช้ Rasengan(กระสุนวงจักร)ได้!!

Rasengan(กระสุนวงจักร) ถูกสร้างขึ้นโดย Hokage รุ่นที่ 4 นามิคาเสะมินาโตะ โดยเทคนิคในการสร้างกระสุนวงจักรนั้น มินาโตะ ได้สังเกตจากบอลสัตว์ห่าง ในการดึงจักรกะมาเป็นบอลพลัง เป็นหนึ่งในเทคนิคที่แข็งแกร่งที่สุดของนารูโตะ. ซึงนารูโตะได้พัฒนาวิชา Rasengan(กระสุนวงจักร) อีกมากมาย เช่น เป็น Sage Art Massive Rasengan(คาถาเซียน กระสุนวงจักรมหายักษ์), Rasen Shuriken(กระสุนวงจักรดาวกระจาย) และอื่น ๆ เพียบบ..


8. Asura Otsutsuki


Asura Otsutsuki เป็นลูกชายคนเล็กของ Hagoromo Otsutsuki ที่ยังเป็นที่รู้จักกัน เซียนหกวิถี Asura Otsutsuki สร้าง Rasengan ตามในอะนิเมะเรื่องราวเกี่ยวกับ Otsutsuki แต่เขาไม่ได้ให้ชื่อ Rasengan(กระสุนวงจักร) แต่เขาคนแรกที่ใช้ Rasengan โดยการหมุนจักรกะ ขุดบ่อน้ำช่วยชาวบ้าน และพัฒนาเป็นนำมาเป็นวิชาในการต่อสู้กับ อินดรา เป็นเรื่องราวของตระกุล Otsutsuki


7. Hatak Kakashi


Kakashi Hatake สุดยอดก๊อปปี้นินจา


6. Jiraiya


เขาถุกบันทึกว่าสามารถฝึกวิชา Rasengan โดยใช้ว่าเวลาในน้อยที่สุด Jiraiya อาจารย์ถ่ายทอดให้กับ Naruto จะเห็น Jiraiya ใช้ Rasengan อย่างเทพๆคือในการต่อสู้กับเพน โดยผสานกับโหมดเซัยน สามารถใช้ กระสุนวงจักรมหายักษ์ได้เช่นกัน


5. Boruto


เราได้เห็นในการแปรสภาพจักรกะพัฒนาให้กลายเป็น กระสุนวงจักรล่องโหนได้แล้ว ในอนาคตคงได้เห็น Rasengan รูปแบบใหม่อีกแน่นอน นินจาอัฉริยะคนต่อไป


4. Konohamaru Sarutobi


Konohamaru ได้ฝึก rasengan จาก Master rasengan คือพี่ Naruto Uzumaki นั้นเอง เขามีความฝันเหมือนกับนารูโตะ วันหนึ่งผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็น Hokage ก่อนที่เขาจะได้พบกับ Naruto เขาไม่เคยใช้วิธีง่ายๆและด้วยเหตุนี้


3. Momoshiki Ōtsutsuki


ของก๊อปปี้นะครับ Momoshiki Ōtsutsuki ใช้ในการปะทะกับ กระสุนวงจักรของโบรูโตะ

2. Naruto Uzumaki


รู้ๆกันอยู่ไม่ต้องพูดเยอะ สุดยอดอะคนนี้ สามารถพัฒนาคาถาวิชา Rasengan ได้อย่างมากมาย เช่น Giant Rasengan, Giant Rasengan Barrage +++


1. Minato Namikaze


นามิคาเสะมินาโตะ Hokage รุ่นที่4 ที่มากับ Rasengan.เป็นที่รู้จักกันดีในนาม ประกายแสงสีทองแห่ง Konoha โดยเทคนิคในการสร้างกระสุนวงจักรนั้น มินาโตะ ได้สังเกตจากบอลสัตว์ห่าง ในการดึงจักรกะมาเป็นบอลพลัง โดยใช้เวลาฝึกวิชานี้ถึง 4 จนสำเร็จ เป็นวิชาที่มีความยากในระดับ A เลยแหละ



เพื่อนๆคิดว่าใครอีกที่สามารถใช้ Rasengan ได้อีกคอมเม้นมาเพิ่มเติมได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | Boruto X Naruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น