Header Ads

TOP 10 นินจาที่มีความสามารถ ในการใช้วิชาดาบแข็งแกร่งที่สุด !!

การจัดอันดับนินจา ที่ใช้วิชาดาบในการต่อสู้ ได้อย่างเมพขิงๆ วัดจากทักษะการใช้ดาบของเขา โดยไม่ได้วัดจากระดับพลัง เริ่มกันเลย

10. Boruto Uzumaki


Boruto Uzumaki เป็นลูกชายของนารูโตะ. เขาเป็นลูกศิษย์ของ ซาสึเกะ อุจิวะ นินจาผู้เชี่ยวชาญในการใช้ดาวกระจายและวิชาดาบ และตอนนี้โบรูโตะยังไม่ได้ฝึกวิชาดาบใดๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือระหว่างการโจมตีหมู่บ้านโดย Kawaki ใน Konohagakure เขาใช้ดาบ Kusanagi ของซาสึเกะ เขาโหดแค่ไหนรอติดตาม.. รอจนหมอยหงอกละสัต555 (แอดขึ้น)


9. Shizuma Hoshigaki


เขาเป็นหนึ่งใน 7 ดาบนินจา ที่มีความสามารถมาก ในการต่อสู้กับ Boruto  ก็สามารถที่จะชนะ Boruto ในการต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย โดยดาบของเขาสามารถป้องกันการโจมตีและดูดจักรกะของคู่ค่อสู้ได้


8. Kagura Karatachi


Kagura Karatachi เป็นหลานชายของ Mizukage รู่นที่ 4, Yagura. เขาเป็นนักดาบที่มีทักษะและมีฝีมืออย่างมากจากหมู่บ้าน Kirigakure และ Kagura ได้รับมอบให้เป็น 7 ดาบนินจา ซึ่งเป็นดาบที่ 6 Mizukage , Chojuro ตัวเองเขายังเป็นจูนินอยู่ ซึ่งหมายความว่าเขาเก่งใช้ได้เลยนะ


7. Suigetsu Hozuki


Suigetsu Hozuki เป็นสมาชิกทีมเหยี่ยว(Sasuke) และเขาถือดาบของเพชฌฆาตของ Zabuza Momochi เป็นคนเก่งมากในการใช้ดาบนี้


6. Darui


Darui เป็น Raikagei รุ่นที่ 5 ของ Kumogakure และเขายังมีทักษะของวิชาดาบที่สุดยอดและ Ninjutsu. Darui ตอนนี้กลายเป็น Raikage น่าจะมีพลังมากกว่าตอนโชว์สกิลในสงครามนินจาครั้งที่ 4 ทักษะดาบของเขาจะดีขึ้นเช่นกัน


5. Killer Bee


หนึ่งในนักดาบที่ดีที่สุดในนารูโตะ เขาเป็นนักดาบที่มีความสามารถใช้ดาบ 8 เล่มในการต่อสู้กับ ซาสึเกะอุจิวะ นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นถึงทักษะในใช้ดาบของ Kisame ได้ด้วย


4. Orochimaru


Orochimaru เป็นหนึ่งในสามนินจาในตำนาน เขาครอบครอง ดาบในตำนานที่เรียกว่าดาบของ Kusanagi ซึ่งกล่าวกันว่ามีอำนาจที่จะตัดอะไรก็ได้. ดาบนี้สามารถขยายขอบเขตความยาวได้ ๆ และก็ยังสามารถที่จะควบคุมกระแสจิตได้ ดาบเล่มนี้เปลี่ยนเขาเป็นดาบร้ายแรงมาก


3. Chojuro


Chojuro เป็น Mizukage รุ่นที่ 6 ของ Kirigakure. เขาเป็นนักดาบที่มีความสามารถพิเศษและเขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ 7 ดาบนินจา Chojuro ครอบครองดาบ Hiramekarei. อำนาจของมันแข็งแกรงมากเห็นได้จาก ภาค โบรูโตะ มุฟวี่ ในการหยุด Kinshiki Otsutsuki


2. Kinshiki Otsutsuki


เขาไม่ได้ใช้ดาบ แต่เขามีความสามารถในการสร้างอาวุธประเภทใดก็ได้ด้วยตัวเอง จักระแดงอาวุธเหล่านี้ มีพลังมากพอที่จะแยกดาวเคราะห์ และเขาก็เป็นหนึ่งในอาวุธยุทโธปกรณ์ ที่มีพลังมากที่สุด


1. Sasuke Uchiha


ไม่ต้องสงสัยเลย ซาสึเกะ อุจิวะ เขาเป็นนักดาบที่โหดที่สุดใน Boruto. ทักษะวิชาดาบของเขาอยู่ในระดับสูงจริงๆ. เขายังเป็นพระเจ้าระดับนินจา ได้รับจักระจากเซียนหกวิถี ได้ปลุกอำนาจของเขา ซาสึเกะยังส่งกระแสไฟฟ้าผ่านดาบของเขาได้ จะเห็นความโหดได้ในการต่อสู้กับ Kinshiki Otsutsuki



คุณคิดว่าใครเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดจากเหล่านักดาบใน Boruto?

ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | Boruto X Naruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น