Header Ads

Top 10 นินจาที่แข็งแกร่งที่สุด ในซี่รี่เรื่องใหม่ Boruto!!

หลังช่วงสงครามนินจาที่ 4 คุณอาจสงสัยว่าใครคือตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ ตอนนี้เราจะมาพูดถึงรายชื่อนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดใน Boruto


10.Hinata Hyuga (ฮิวงะ ฮินาตะ)


Hinata Hyuga เป็นภรรยาของ Naruto Uzumaki และเคยเป็นทายาทของ Hyuga Clan(ตระกุลฮิวงะ) สายเลือดพิเศษ เธอครอบครอง Byakugan(เนตรสีขาว) และทักษะของเธออยู่ในอันดับสุดยอดของตระกุล Hinata มีพัฒนาการที่ดีขึ้นนับตั้งแต่สงครามและเป็นที่แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด


9. Aburame Shino (อาบูราเมะ ชิโนะ)


Shino กลายเป็นอาจารย์สอนให้กับโรงเรียนนินจา แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงผู้สอน Academy(อาคาเดมี่) แต่ระดับทักษะของเขาก็อยู่ในระดับที่ Iruka(อิรูกะ) ชิโนะ ความสามารถในเพาะเลี้ยงแมลง และวิชานินจา มีบทบาทมากในช่วงสงครามสงครามนินจาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งที่ 4


8.Shikamaru Nara ( นาระ ซิกามารุ)


Shikamaru เป็นนินจาที่เฉลี่ยวฉลาดที่สุด ในการวางแผน ช่วงสงครามสงครามนินจาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งที่ 4 ตอนนี้เขาเป็นผู้ช่วย Hokage(โฮคาเงะ) ทักษะและความสามารถของเขาเป็นที่รู้จักกันดีก็คือสติปัญญาที่น่าอัศจรรย์ของเขา ความสามารถของตระกุล นาระ


7. Konohamaru (โคโนฮามารุ)


Konohamaru ได้กลายเป็นโจนินหลังจากสงครามครั้งที่ 4 เขาเป็นคนที่เก่งกาจในด้านคาถาวิชานินจา และที่สำคัญ เป็นถึงลุกศิษย์สืบทอด วิชากระสุนวงจักร อีกด้วย เป็นอัฉริยะอีกคนของหมู่บ้านโคโนฮะอีกคนเลยที่เดียว โดยตอนล่าสุดสามารถพัฒนารูปแบบกระสุนวงจักร เป็นคาถาลม กระสุนวงจักรวายุพักตร์ (ชื่อยังเป็นทางการ) เขาสามารถอัญเชิญเซียนกบได้เช่นกัน ดังนั้นเขาอาจจะใช้โหมด Sage(เซียน) ได้อีกทั้งเป็นหัวหน้าของทีม 7 รุ่นใหม่ด้วย


6. Choji (โจจิ)


Choji ได้พัฒนาตนเองไปถึงขึ้นสูงเป็นประวัติการณ์ในช่วงสงครามนินจาที่ 4 ที่ยิ่งใหญ่ เขากลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของตระกูลอาชิกิชิ Choji สามารถเข้าถึงอำนาจของตระกูลของเขาได้โดยไม่ต้องใช้ยาความแรงของพลังนั้นสามารถหยุดการเคลื่อนที่ของ เทวรุปมารนอกรีดได้เลยทีเดียว


5. Hatake Kakashi (ฮาตะเคะ คาคาชิ)


คาคาชิยังแข็งแกร่งกว่า Konoha Shinobi (ซารุโทบิ โคโนฮามารุ )เขาฉลาดกว่า Shikamaru(ซิกามารุ) และสามารถใช้วิชานินจาได้มากกว่า 1000 คาถาที่เคยใช้มาแล้ว(เซียนก๊อปปี้นินจา) หลังจากสงครามเขาพัฒนาเทคนิคใหม่ที่เรียกว่า Purple Electricity(อัศนีบาทสีม่วง ) เพราะไม่มีเนตรวงแหวนแล้ว เขาไม่สามารถใช้ Chidori(ตัดสายฟ้า) ได้อีกต่อไป


4. Rock Lee (ร็อคลี)


ร็อคลีก็ได้กลายมาเป็นโจนินที่มีกระบวนท่าและพลังในการต่อสู้มาก อำนาจของเขาก็เพิ่มมากเช่นกัน พร้อมกับความสามารถ ในการพัฒนาทักษะทั่วไปของเขาตอนนี้ เขาสามารถเข้าถึง 7th Gate of Shock(ประตู่ด่านที่ 7) ด้วยร็อคลีเป็นหนึ่งในสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุดในซีรีส์ Boruto


3. Sakura Haruno (ฮารุโนะ ซากุระ)


ซากุระฮารุโนะเป็นลูกศิษย์ของหนึ่งในสามเซียนนินจาในตำนาน คือ Tsunade(ซึนาเดะ) เป็นนินจาแพทย์ที่เก่งกาจที่สุด และซากุระทำทุกอย่างที่อาจารย์สอนได้ดีทุกอย่าง อีกทั้ง ซากุระยังปลุกให้ Byakugou (เบียโกคุ) ให้ตื่นขึ้น พลังทำลายล้างมหาศาล พลังสายฮิวล์ก็สุดยอด ถือว่าเป็นนินจาที่แข็งแกร่งอีกคนหนึ่งของ Konoha เลยทีเดียว


2. Sasuke Uchiha (อุจิฮะ ซาสึเกะ)


ซาสึเกะเป็นผู้ครอบครอง Rinnegan(เนตรสังสาระ) ได้ปลุกให้ตื่นขึ้นในช่วง สงครามนินจาครั้งที่ 4 โดยเซียนหกวิถี(พลังเนตรเซียน) และเป็นคนเดียวของโลกที่สามารถครอบครองพลังของสัตว์ห่างโดยไม่ต้องเป็นร่างสถิต ทั้ง 9 Tailed Beasts โดยใช้พลังเซียนและเนตรสังสาระ ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ Naruto นอกจากนี้เขายังสามารถเอาชนะ Kinshiki Otsutsuki ได้อย่างง่ายดายและได้ต่อสู้กับ Momoshiki เพื่อปกป้องหมู่บ้าน ถือว่าพลังเทียมกันกับ Naruto เลยทีเดียว


1. Naruto Uzumaki (อุซึมากิ นารูโตะ

)

Naruto Uzumaki เป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดของที่สุดแล้วคนนี้ หลังสงครามนินจาครั้งที่ 4 นารูโตะได้รับ(พลังกายเซียน) จากเซียนหกวิถี โดยนารูโตะมีจักระของสัตว์ทั้ง 9 ตัวและ Six Paths Powers (พลังเซียนหกวิถี) จาก Hagoromo(โฮโกโรโมะ) และได้กลายเป็น Konoha 7th Hokage(โฮคาเงะรุ่นที่ 7)ต่อจาก Kakashi Hatake(รุ่น6) โหดกว่านี้ไม่มีอีกละ ต่อให้ศัตรูตราหน้าเข้ามาเลยพ่อโตะไม่เคยหวั่น^^ แต่แอดมินหล่อสุดนะ //แอดชืโนเสะ


เนื้อหาและข้อมูลนำมาจากเว็บไชต์ และข้อมูลจากเพจ หากผิดพลาดประการไหนช่วยเพิ่มเติมแก้ไขได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : Rut93.com


เรียบเรียงโดย : แอดมินสุดหล่อ//ขิโนเสะ | BorutoXNaruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น