Header Ads

TOP 5 นินจาที่ใช้วิชาผนุึก อักขระพลัง สุดแกร่ง !!

5. เซนจู ฮาชิรามะ


เซนจู ฮาชิรามะ เป็นสมาชิกตระกูล เซนจู ที่มีชื่อเสียง ตัวเขาเองถูกยกย่องว่าเป็น "พระเจ้าของนินจา" มีความกล้าหาญและพลังที่ไม่มีใครสู้ได้ โดยเฉพาะโหมดเซียนของฮาชิรามะ เป็นอักขระพลังที่มีความแข็งแกร่งมาก  ฮาชิรามะ ต้องการสร้างสันติภาพให้โลกนินจาสงบสุข และได้ก่อตั้งหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ ร่วมกับตระกูล อุจิฮะ นั้นคือเพื่อนในวัยเด็กของเขา อุจิฮะ มาดาระ



4. จิไรยะ


จิไรยะ เป็นหนึ่งในสามนินจาในตำนานของ หมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ ที่มีชื่อเสียงในฐานะนักบวชและนักปราชญ์เป็นนินจาที่น่าค้นหา จิไรยะ เดินทางไปทั่วโลกเพื่อศึกษาวิชานินจา จึงไม่แปลกที่ จิไรยะมีความสามารถใช้วิชานินจาได้อย่างชำนาญ และเป็นอาจารย์สอนวิชาผนึกต่างๆให้กับ อุสึมากิ นารูโตะ งานอดิเรกของเขาคนนี้เป็นนักเขียน นวนิยายด้วยหละ


3. อุสึมากิ คุชินะ


อุสึมากิ คุชินะ เป็นคนในหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ ที่มาจาก หมู่บ้านสายน้ำวน ตระกุล อุสึมากิ เธอเป็นร่างสถิตคนที่สองของเก้าหาง



คุชินะมีความสามารถในวิชาการผนึก ขักระพลังต่างๆ ซึ่งต่อมาเธอได้สอนให้มินาโตะ จากตระกูลของเธอเธอ ด้วยจัรกะของเป็นคล้ายเหมือนกับโซ่ผนึก ซึ่งมาจากตระกุล อุสึมากิ ซึ่งแข็งแรงพอที่จะยับยั้งและผึก เก้าหาง ไม่ให้อาลวาดได้


2. นามิคะเสะ มินาโตะ


นามิคะเสะ มินาโตะ เป็น Hokage ลำดับที่ 4 ของ หมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ เขามีชื่อเสียงในวิชานินจาความเร็วที่คุ้นหูกันดี ฉายา ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะมีวิชาขักระพลังที่เก่งกาจมาก ซึ่งได้เรียนมาจาก อาจารย์จิไรยะ และคุชินะ เช่น เทพสายฟ้าเห็นที่ใช้อักขระในหารมาร์กกิ้ง ในสิ่งที่จะวาร์ปไป เขาเสียชีวิตในระหว่างการบุกโจมตีของปีศาจเก้าหาง โดยสละชีวิตของเขาเพื่อผนึกส่วนหนึ่งของเก้าหาง จะเห็นผนึกแปดทิศที่ท้องของ นารูโตะ โดยใช้คาถาสะกดปิดซากอสุร




1. อุสึมากิ อาชินะ


อุสึมากิ อาชินะ เป็นหัวหน้าตระกูล อุสึมากิ ระหว่างการก่อตั้ง โคโนฮะ ในอะนิเมะอาชินะ ได้พบกับฮาชิรามะ ตระกูล เซนจู ในการช่วยกันจัดการกับสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ โดยใช้วิชาผนักของ ตระกุล อุสึมากิ จัดการได้ในที่สุด อาชินะ เป็นหัวหน้าตระกุล อุสึมากิที่มีความเชี่ยวชาญในคาถา อักขระพลังต่างๆ เป็นอย่างมาก ถึงเขาจะมีอายุเยอะมากแต่ยังใช้วิชานินจาได้แข็งแกร่งเลยที่เดียว เป็นตระกุลที่อึดจริงๆ



ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ

ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : ลุงกิลดาซ | Boruto-Thailand //แอดมินชิโนเสะ

ไม่มีความคิดเห็น