Header Ads

8 นินจาโคโนฮะที่สามารถ Awaken(ปลุกพลังใหม่)ใน Boruto!!

Konohagakure เป็นหมู่บ้านที่ยิ่งใหญ่และมีเหล่านินจา ที่มีพรสวรรค์มากมาย เป็นผู้ที่สร้างหมู่บ้านนี้คือ เซนจู ฮาชิรามะ และ อุจิวะ มาดาระ ถ่ายทอดวิชาจากรุ่นสู่รุ่น พัฒนาไปในรูปแบบต่างๆเช่นกันและเมื่อเวลาผ่านไปได้รับพลังใหม่ ๆเช่นกัน ตอนนี้ในโบรูโตะ เป็นนินจาโคโนฮะที่มีพรสวรรค์มาก ล่าสุดมีผนึกอักขระพลัง บางอย่างดังนั้นขอเริ่มต้นด้วย -


8.อุสึมากิ โบรูโตะ


อุสึมากิ โบรูโตะ เป็นลูกชายของ อุสึมากิ นารูโตะ และเขายังเป็นพระเอกของซีรี่ Boruto ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าโบรูโตะจะได้รับพลังใหม่ ๆ มากมาย เนตรเขาได้ตื่นขึ้นมาแล้ว Jougan(เนตรแห่งแสง) และเขาอาจจะสามารถควบคุมมันได้ในอนาคต นอกจากนี้เขายังมี อักขระพลังที่ผนึกตรงมือขวา จาก โอซึสึกิ โมชิกิ ซึ่งเขาจะใช้ในอนาคต ดั้งที่เราเห็นในระหว่างการต่อสู้กับ คาวากิ


7. อุสึมากิ ฮิมาวาริ


อุสึมากิ ฮิมาวาริ เป็นลูกสาวของ อุสึมากิ นารูโตะ และ ฮิวงะ ฮินาตะ เธอเป็นผู้ใช้แห่ง Byakugan(เนตรสีขาว) ตอนนี้เธอยังไม่สามารถควบคุมได้ แต่บางทีในอนาคตเธอจะสามารถใช้มันได้อย่างโหดฝุดๆเลยก็ได้ ฮิมาวาริ อาจจะปลุกให้ Tenseigan(เนตรจุติ) ตื่นขึ้นในอนาคต ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วพลังของเธอจะเป็นอย่างไร แต่เธอจะมีส่วนสำคัญในซีรีส์นี้อย่างแน่นอน (หลานลุงเนจิ)อิอิ


6. อุจิวะ ซาราดะ


อุจิวะ ซาราดะ ป็นลูกสาวของ ซาสึเกะ และ ซากุระ กลายเป็นภารยาของตระกุลอุจิวะ และเธอได้รับพลังช้างสาน มีอำนาจทั้ง ซากุระ และ ซาสุเกะ เธอสามารถรวมทั้งสองอย่างได้อย่างโหดเลยแหละ พลังใหม่ที่ปลุกขึ้นมาได้แล้วตอนนี้ Saringan(เนตรวงแหวน) สวยสายโหด


5. นาระ ซิกาเดอิ


นาระ ซิกาเดอิ เป็นลูกชายของ เทมมาริ และ ซิกามารุ เขาเป็นอัจฉริยะของตระกูลนารา เขาก็มีโอกาสที่จะได้รับพลังใหม่เช่นกัน โดยได้รับจาก เทมมาริ จึงมีโอกาสที่จะใช้ คาถาสายลม เหมือนกับแม่ของเขาก็เป็นได้


4. ซารุโทบิ โคโนฮามารุ


ซารุโทบิ โคโนฮามารุ เป็นตระกุล อันดับต้นๆของหมู่บ้านโคโนฮะ หนึ่งในนินจาโคโนฮะ ที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้ โคโนฮามารุ เดินตามรอยเท้าของพี่ นารูโตะ เสมอ ในตอนนี้ได้รับการยืนยันว่าเขาได้ไปที่ ภูเขาเมียวโบคุ มาแล้วเพื่อเรียกพลังเซียน ดังนั้นฉันค่อนข้างมั่นใจว่าเขาฝึก วิชาเซียน มาแล้วความฝันที่ต่อเป็นโฮคาเงะ ต่อจากพี่ นารูโตะ ต่อไปเขาคนนี้จะโหดแน่นอน


3. มิสซึกิ


มิสซึกิ เป็นลูกชายของ โอโรจิมารุ ที่ได้รับการปลุกเซลล์ให้ตื่นขึ้นมา เขามีศักยภาพที่จะทะลุ โอโรจิมารุ และ คาบูโตะ ได้เช่นกัน เขาสามารถเข้าถึงโหมดเซียนงู Sage ตั้งแต่อายุยังน้อยได้ นอกจากนี้ร่างกายของเขาดูเหมือนว่าจะทำจากเซลล์ของ ฮาชิรามะ ซึ่งไม่แน่ในอนาคตอาจใช้คาถาไม้ก็เป็นได้


2. อุจิวะ ซาสึเกะ


อุจิวะ ซาสึเกะ เป็นหนึ่งในนินจา โคโนฮะงาคุเระ ที่แข็งแกร่งที่สุดเขียงข้างกับ อุสึมากิ นารูโตะ เขาเป็นผู้ใช้ Rinnegan(เนตรวงแหวน) และ Mangekyo Sharingan(เนตรสังสาระ) เขาได้กลับมาอยู่หมู่บ้านกับนารูโตะ ซึ่งซาสึเกะเสียแขนซ้าย และไม่ยอมปลุกถ่ายแขนใหม่เหมือน นารูโตะ เพราะชดเชยความผิด เมื่อกลับมายังหมู่บ้านได้เป็นอาจารย์สอนให้ โบรูโตะ สายโหดกับสายเทพมาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น?


1. อุสึมากิ นารูโตะ



อุสึมากิ นารูโตะ เป็นโฮคาเงะ ลำดับที่ 7 ของโคโนฮะงาคุเระ ถ้าคิดว่านารูโตะเขาหยุดพัฒนาแล้วผิดเลย นารูโตะเป็นมหาเทพที่รักหมู่บ้านยิ่งชีวิต555  เราจะเห็นว่าได้เห็นเขาสร้างวิชานินจา และยังพัฒนาเทคนิคมากมายใน Boruto : Naruto Naruto next generations


เนื้อและข้อมูลนำมาจากเว็บและข้อมูลจากทางเพจเนื้อหาบางส่วนเป็นการคาดเดาขึ้นเท่านั้น ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัย คอมเม้นเพิ่มเติ่มเนื้อหาได้ครับ


เพื่อนๆละคิดว่านินจาใน Konoha คิดว่าใครอีกที่จะได้รับพลังใหม่?

ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ

ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : Boruto-Thailand | ลุงกิลดาซ //แอดมินชิโนเสะ

ไม่มีความคิดเห็น