Header Ads

Top 10 นินจาที่จะมีบทบาทสำสัญอย่างมากใน Boruto!!

Top 10 นินจาที่จะมีบทบาทสำสัญอย่างมากใน Boruto



10. Jigen


Jigen เป็นผู้นำขององค์กรที่เรียกว่า Kara เขาดูเหมือนจะเป็นคนที่มีพลังมากและเขาก็มี Curse Mark(พลังอัขระผนึก) คล้ายกับ Boruto Uzumaki ตามที่นารุโตะเขาและองค์กรของเขาก่อให้เกิดภัยคุกคามที่เหมือนกับ คางูยะ ตัวรายตระกุลนี้โหดเลยที่เดียว คาดว่าความมันส์จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า จะสร้างความประทับใจไม่แพ้ภาค Naruto แน่นอน


9. Shikadai Nara


Shikadai Nara เป็นลูกชายของ Shikamaru Nara Shikamaru เป็นผู้สืบทอดแบบเดียวกับพ่อของเขา ในทำนองเดียวกัน Shikadai จะเดินตามเลือกวิถีนินจาของพวกเขาและกลายเป็นหนึ่งใน นินจา ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ Konoha พลังทักษะความสามารถของเขาอาจจะยิ่งใหญ่กว่า Shikaku Nara แน่นอน


8. Mitsuki


Mitsuki เป็นลูกชายของ Orochimaru สร้างสังเคราะห์เซลล์ขึ้นมา  มีศักยภาพที่จะทะลุระดับตำนาน คือสามารถปลุกพลังเซียนได้ตั้งแต่ยังเด็ก  Mitsuki ถูกกำหนดไว้เป็นผู้คอยหนุ่นหลังให้ Boruto สำหรับความยิ่งใหญ่ในอนาคต ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนินจาที่มีบทบาทสำคัญแน่นอน


7. Mirai Sarutobi


Mirai Sarutobi เป็นตระกุลหลักของหมู่บ้าน Konohagakure และลูกสาวของ Kurenai Yuhi เธอเป็นนินจาที่มีฝีมือได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้คุ้มกัน Hokage Konohagakure รุ่นที่ 6 และรุ่นที่ 7 มิไรได้สืบทอดทั้งทักษะของแม่และพ่อของเธอ เธออาจมีพลังความสามารถคล้ายกับ Hiruzen Sarutobi  Hokage รุ่นที่ 3 คุณปู่ของเธอ ในอนาคตเธอจะเป็นนินจาที่มีบทบาทสำคัญในซี่รี่แน่นอน


6. Konohamaru Sarutobi


Konohamaru Sarutobi เป็นหลายชายของตระกุล Sarutobi จาก Konohagakure ตอนนี้เขายังมีเป้าหมายที่จะเป็น Hokage รุ่นที่ 8 อีกด้วย คุณสามารถเห็นได้จากตัวละครของเขา ว่าตอนนี้เขาเติบโตขึ้นอย่างมาก เขาน่าจะเป็นหัวหน้าทีมนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดของ Konoha ของตอนนี้เลยก็ว่าได้ Konohamaru จะเดินตามเส้นทางของ Naruto พี่ชายที่เขาเคารพรักและอาจกลายเป็นตำนานในอนาคตแน่นอน นอกจากนี้เขายังเป็นหัวหน้าทีม 7 อีกด้วย


5. Kagura Karatachi


Kagura Karatachi เป็นหลานชายของ Mizukage รุ่นที่ 4, เขาเป็นนักดาบที่มีทักษะ และเขาได้แสดงให้เห็นว่ามีความสามารถเพียงพอที่จะเป็นผู้นำหมู่บ้าน Kirigakure เขายังสามารถใช้ดาบ Hiramekarei ตั้งแต่เด็กซึ่งเป็นดาบของ Mizukage ที่ รุ่นที่ 6 หนึ่งใด 7 ดาบนินจาในตำนาน ในอนาคตรอดูความโหดละกัน


4. Sarada Uchiha


Sarada Uchiha เป็นลูกสาวของ Sasuke Uchiha และ Sakura Haruno พร้อมกับ Boruto เธอเป็นจุดสนใจหลักของซีรีส์ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าเธอจะอยู่ในระดับเดียวกับ ตำนานในอนาคตอีกด้วย Sarada Uchiha มีความแข็งแกร่งมากในขณะนี้เช่นกัน แต่เธอมีแนวโน้มที่จะเติบโตเป็นตำนานในอนาคตเหมือนพ่อและแม่ของเขาแน่นอน


3. Shinki


Shinki เป็นลูกชายของ Kazekage รุ่นที่ 5 ของ Sunagakure เขาเป็นลูกบุญธรรมโดย Gaara ซึ่ง Shinki มีความสามารถในการใช้ทราบเหล็ก เหมือนกับ Kazekage รุ่นที่ 3 เป็นสมาชิกของตระกูล Kazekage ซึ่งหมายความว่าเขาจะเป็น Kazekage ต่อจาก Gaara แน่นอน


2. Kawaki


Kawaki เป็นศัตรูใน Boruto ผู้ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นคนที่มาถล่มหมู่บ้าน Konohagakure พลังอัขระของเขาถูกบอกเป็นนัยๆ จะมีความเกี่ยวของกับตระกุล Uzumaki หรือไม่ แต่ถึงอย่างนั้น Kawaki เป็นศัตรูคู่แข่งของที่ร้ายกาจของ Boruto คอยติดตามในไม่ช้านี้


1. Boruto Uzumaki


Boruto Uzumaki เป็นลูกชายของ Naruto Uzumaki และเป็นพระเอกจองซีรี่ และยังมีอาจารย์ ที่แกร่งที่สุดค่อยสอนวิชานินจาต่างๆให้ คือคู่หู่ของ นารูโตะคือ Uchiha Sasuke คอยบอกวิธีพัฒนาและการใช้เนตรที่ตื่นขึ้นของโบรูโตะ Jougan(เนตรแห่งแสง) และเขาอาจจะสามารถควบคุมมันได้ในอนาคต นอกจากนี้เขายังมี อักขระพลังที่ผนึกตรงมือขวา จาก โอซึสึกิ โมชิกิ ซึ่งเขาจะใช้ในอนาคต ดั้งที่เราเห็นในระหว่างการต่อสู้กับ คาวากิ


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : rut93.com


เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | BorutoXNaruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น