Header Ads

Orochimaru อัจฉริยะนินจาในสาขาวิทยาศาสตร์

Orochimaru (โอโรจิมารุ) สามเซียนนินจาในตำนาน เป็นหนึ่งในคู่อริหลักของ Naruto ในส่วนที่ 1


มีแผนถล่มหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระนั้นเอง เป็นศัตรูหลักในซีรีส์ ส่วนในซีรี่ Naruto Shippuden เขากลับกลายเป็นคนดีและไปช่วยในสงครามนินจาครั้งที่ 4 ได้ช่วยเพื่อนของเขา Tsunade (ซึนาเดะ) และลูกศิษย์ของเขาคือ Sasuke Uchiha (อุจิฮะ ซาสึเกะ)


เขาเป็นนินจาที่อัจฉริยะที่สุดในสาขาวิทยาศาสตร์ นับตั้งแต่สงครามสิ้นสุดลง เขาสร้าง Shin Uchiha (อุจิฮะ ชิน)ขึ้นและเขาก็สร้างมนุษย์สังเคราะห์ที่สมบูรณ์แบบขึ้นคือ Mituski (มิตซึกิ)


Orochimaru ได้ขอให้ Mitsuki มาเรียนที่หมู่บ้านโคโนฮะ กับ Naruto และ Sasuke เขาจึงได้รู้ว่า Orochimaru มีความสามารถมากแค่ไหน เราเคยเห็นเขาทำสิ่งต่างๆมากมาย เขาจะเป็นอีกหนึ่งตัวละส่วนสำคัญของซีรี่ส์แน่นอน


ดังนั้นสิ่งที่ Orochimaru อาจได้รับหลังจากสงครามนินจาครั้งที่ 4 กลับมาที่ส่วนท้ายของ Naruto Shippuden เขาได้ยึดร่างของ Zetsu และเขาอาจสามารถได้เข้าถึง Wood Release (วิชาไม้)ได้


เนื่องจากร่างกายของเขาประกอบด้วยเซลล์ของ Hashirama (ฮาชิรามะ) ทุกการทดลองที่สำคัญของเขาเช่น Mitsuki และ Shin จะทำจากเซลล์ของ Hashirama เขาเองก็อาจสามารถเข้าถึงพลังอำนาจพลังในการใช้ Wood Release(วิชาไม้) เราเคยเห็น Obito Uchiha (โอบิโตะ) ใช้ Wood Release หลังจาก Madara ช่วยชีวิตเขาไว้ ในทำนองเดียวกัน Orochimaru อาจทำเช่นเดียวกัน


เนื้อหาและข้อมูลนำมาจากเว็บไชต์ และข้อมูลจากเพจ หากผิดพลาดประการไหนช่วยเพิ่มเติมแก้ไขได้


ฝากกดไลท์ กดแชร์ด้วยนะคับ


ขอบคุณที่มา : Rut93.com


เรียบเรียงโดย : แอดมิน//ขิโนเสะ | BorutoXNaruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น