Header Ads

Boruto!! โหมดเซียน มาได้ไง คิดว่าใครโหดสุด??

Mitsuki เป็นหนึ่งในตัวละครรุ่นต่อไปและเขาก็บอกว่าเป็นคนที่มีศักยภาพ ที่น่าทึ่ง เขาเป็นมนุษย์สังเคราะห์ที่สร้างขึ้นโดย Orochimaru เขาถูกย้ายไป Konohagakure จาก Otogakure อาจ Orochimaru Mitsuki ได้กลายเป็นสมาชิกของทีม Konohamaru แล้วและเขาก็เป็นสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุดของทีม ณ ตอนนี


เขาอาจไม่ดูแข็งแรง แต่การตัดสินด้วยศักยภาพในการสู้รบของเขา เขาได้โชว์คาถาอย่างเมพขิงๆ ในขณะที่ Sarada Uchiha และ Boruto Uzumaki ยังเทียบ Mitsuki ไม่ได้


บอกเลยว่า Mitsuki เป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุดจากทีม Boruto เขาถูกสร้างขึ้นโดย Orochimaru ให้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ คือสิ่งที่ Orochimaru ปรารถนาที่จะเป็นตัวของตัวเอง และทำให้เขามีศักยภาพที่ไร้ขีด จำกัด


ตาม Orochimaru, Mitsuki มีพลังอำนาจที่จะเกินจะคาดถึง ที่ถูกแฝงอยู่ในเซลล์ของร่างกาย คือวิชาเซียน เมื่อปลุกวิชาเซียนสำเร็จ เราทุกคนรู้ว่าพวกเขามีพลังอย่างบ้าคลั่งและน่าแปลกใจ ที่ Mitsuki มีความสามารถในการครอบครอง วิชาเซียนได้ตั้งแต่เด็กเลย


เขาเป็นนินจาทางการแพทย์เช่นเดียวกับ Tsunade Senju เขาบอกว่าจะเป็นส่วนหัวที่ดีและถ้าเขายังคงทำแบบนี้อยู่เขาอาจปลุกให้ Byakugou ตื่นขึ้นในอนาคต เขามีงูของ Orochimaru เหมือนกับความสามารถและพลังที่น่าตื่นตาตื่นใจ จะโหดไปไหน


แต่ที่สำคัญที่สุดคือเขามี Sage Mode เช่น Jiraiya แม้ว่า Sage Mode ของเขาจะแตกต่างจาก Jiraiya ก็ตาม มันคล้ายกับที่ Kabuto มี แต่มันก็ดีกว่า หลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมโหมด Kabuto's Sage ทำไมยังไม่สมบูรณ์


แถมเขาสามารถใช้จักระของเชเซเพราะเขามีดีเอ็นเอของ Jugo ในตัวเขา ด้วยวิธีนี้เขาสามารถดูดกลืนจักระในขณะที่กำลังเคลื่อนที่ นี้ค่อนข้างคล้ายกับวิธีการที่ Jiriaya ใช้คางคก แต่เรารู้ว่าเวอร์ชั่นของ Naruto ดีกว่า Jiriaya มาก


เป็นเช่นเดียวกันกับ Mitsuki เขาใช้การปฏิรูป Sage เช่นเดียวกับ Kabuto แต่เขาทำมันด้วยตัวเขาเองในขณะที่ Kabuto มี DNA ของ Jugo เข้าไปในตัวเขา ดังนั้นด้วยวิธีนี้ Mitsuki จึงสามารถใช้โหมด Perfect Sage ของเพอร์เฟกต์และเป็นเพียงคนเดียวที่จะทำปลุกวิชาเซียนได้สมบูรณ์


Kabuto ได้รับเครื่องหมายรอบดวงตาของเขาเท่านั้นพร้อมกับแตรสองแฉก อย่างไรก็ตาม Mitsuki ได้รับคราครา นอกจากนี้เขายังได้รับเขากลางศีรษะและเครื่องหมายเซียน ในอนาคตจากนี้เขาก็จะแข็งแกร่งกว่าคาบูโตะศิษย์พี่แน่นอน



ขอบคุณที่มา : rut93.com

เรียบเรียงโดย : นิยายสั้น-นารูโตะ | Boruto X Naruto AMV

ไม่มีความคิดเห็น